:::     :::

คูมันลั่นบาร์ซ่ามีดีมากกว่าที่ใครคาดคิด

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
1,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าทีมมีดีมากกว่าที่ใครคิดกันหลังบุกถล่ม เซลต้า บีโก้ 3-0 ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แม้จะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 42 ของเกมแต่ทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ได้สามประตูจาก อันซู ฟาตี, ลูกัส โอลาซ่า (ทำเข้าประตูตัวเอง) และ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ทำให้ทีมคว้าชัยสองเกมรวดในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล ซึ่งทางเทรนเนอร์ชาวดัตช์มั่นใจทีมมีดีกว่าที่ใครหลายคนคิด

"เราทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ผมภูมิใจอย่างมาก เราต้องทำงานกันอย่างมีระเบียบอย่างสุดๆและเราสร้างสรรค์โอกาสที่ดี ผมมีความสุขมาก การพูดคุยกับทีมในช่วงพักครึ่งมีความสำคัญอย่างมาก ท้ายที่สุดแล้วผลการแข่งขันที่ออกมานั้นยุติธรรม" คูมัน  กล่าว

"ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว นับตั้งแต่วันแรก ผมได้เห็นนักเตะมีความกระหาย พวกเขาซ้อมอย่างเข้มงวด พวกเขาเล่นได้อย่างที่ซ้อม วันนี้มันแสดงให้เห็นจนกระทั่งวินาทีสุดท้าย ในสังเวียนที่ยาก เรามีร่างกายที่แข็งแกร่งมาก"

"เช่นเดียวกับโค้ชทุกคน ผมต้องการเวลา แต่ทีมดีกว่าที่คุณคาดคิดไว้มาก เราเก็บ 6 คะแนน ยิงได้ 7 ประตูและยังไม่เสียเลย นั่นแสดงให้เห็นว่าเราพัฒนาขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด