:::     :::

"มาดามแป้ง"เชื่อท่าเรือ-กิเลนดวลกันสนุก

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. มั่นใจ แมตช์ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" พบ "กิเลนผยอง" สัปดาห์นี้จะเป็นเกมที่สนุก ด้าน "โค้ชอู๊ด" เผย ลูกทีมสุดมุ่งมั่น พร้อมฟาดแข้งเต็มร้อย

นักฟุตบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามแพท สเตเดี้ยม  เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงแข่งขันศึกไทยลีก 1 นัดที่ 8 กับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้
อย่างไรก็ตามแฟนบอล สื่อมวลชน หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องหากมีความประสงค์จะเข้าสู่สนาม ต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดจากทางสโมสรอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัยตลอดการรับชม ตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสู่บริเวณสนามตามจุดคัดกรองที่ตั้งไว้ สแกนแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” นั่งเว้นระยะห่างตามที่นั่งที่สโมสรกำหนด งดนำอุปกรณ์เชียร์เข้าสู่สนาม ห้ามตะโกนเชียร์ ล้างมือด้วยด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์อย่างสม่ำเสมอ หากมีอาการบ่งชี้ของโรคโควิด-19 เป็นไข้ หรืออาการไอ สโมสรขอสงวนสิทธิ์ปฏิเสธไม่ให้เข้าสู่สนาม
ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยว่า “อย่างที่ทราบกันเกมนัดล่าสุดกับตราด เอฟ.ซี. พวกเราสามารถคว้า 3 คะแนน ในฐานะทีมเยือนได้สำเร็จ ชัยชนะในวันนั้นทำให้นักฟุตบอลคลายความกดดันและมีความมั่นใจมากขึ้น”
“สัปดาห์นี้การเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หากดูจากสไตล์การเล่นที่ใกล้เคียงกันของทั้งสองทีม ทำให้แป้งเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนๆ ทั้งสองทีมแน่นอน”
ขณะที่ “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “สิงห์เจ้าท่า” กล่าวว่า “หลังกลับจากการไปเยือนตราดฯ น้องๆ ยังคงเต็มที่กับการฝึกซ้อมเช่นเดิม ทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ซึ่งโดยรวมทีมของเราพร้อมแล้วที่จะพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ในวันอาทิตย์นี้ ทุกคนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อความสุขของแฟนบอลทุกคน”
ทั้งนี้ ศึกไทยลีก 1 นัดที่ 8 การท่าเรือ เอฟ.ซี. ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามแพท สตเดี้ยม ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต เอชดี 1 และ ทรูโฟร์ยู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด