:::     :::

'แรช'โพสต์ถึงลูกากูเกมทุบปารีสในชปล.

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
12,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัช แรชฟอร์ด กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่พลิกกลับมาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2018/19

"ปีศาจแดง" และ เปแอสเช ถูกจับมาอยู่ในกลุ่มเดียวกันในศึกถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นนี้ ย้อนกลับไปเมื่อต้นปี 2019 ที่ทั้งคู่เจอกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเกมแรกทีมจากแดนน้ำหอมบุกชนะได้ก่อน 2-0 แทบจะการันตีเข้ารอบต่อไปเลย

แต่ในนัดที่สองยูไนเต็ดกลับบุกคว้าชัย 3-1 เข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยเฉพาะประตูสุดท้ายที่ได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บของ แรชฟอร์ด สร้างความเจ็บปวดให้เจ้าถิ่น ซึ่งกองหน้าทีมชาติอังกฤษออกมาพูดเน้นๆถึง โรเมลู ลูกากู อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ทำสองประตูในเกมดังกล่าวมีโอกาสทำแฮตทริคได้ แต่เลือกให้เขาเป็นคนยิง

"ให้ผมได้เล่าเรื่องอะไรเล็กน้อยเกี่ยวกับ โรเมลู ลูกากู สักหน่อยนะ" แรชฟอร์ด โพสต์พร้อมแท็กชื่อของ ลูกากูด้วย "เราเจอกับ เปแอสเช ในเกมเลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยความหวังอันน้อยนิดที่จะเข้ารอบเพราะสกอร์รวมตามหลัง 0-2"

"สองนาทีแรก, รอม ยิงได้, เล่นไป 30 นาที, รอม ยิงได้, เราต้องการอีกแค่ประตูเดียวในการผ่านเข้ารอบ, นาทีที่ 94 - จุดโทษ..."

"รอมก้าวเข้ามาเอาบอลมาให้ผม, เขารู้ว่านี่คือช่วงเวลาของผม"

"เขารู้ว่ามันจะเป็นผมที่สื่อจะประโคมข่าวเกี่ยวกับการยิงจุดโทษลูกนั้น และเขาก็โอเคกับมันโดยไม่สนใจว่าอันที่จริงแล้วเขาคือส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งกับชัยชนะ"

"นั่นคือสิ่งที่บอกคุณทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องรู้ของ ลูกากู, ไม่เห็นแก่ตัว, ทำเพื่อทีม... ไม่กลัวที่จะลดแสงของตัวเองลงเพื่อให้คนอื่นได้เฉิดฉาย, นี่คือพี่ชายของผมและผมต้องขอบคุณเขาเป็นอย่างยิ่้ง"

ขณะเดียวกัน ลูกากู ที่ถูกแท็กชื่อก็เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยว่า "พี่-น้องกันตลอดไป! ช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดมากน้องชาย หนึ่งในค่ำคืนที่ดีที่สุดในเส้นทางอาชีพของฉัน!อย่างที่เราคุยกันก่อนเกมว่าเราจะเป็นทีมที่เข้ารอบ! คู่หู 100%"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})