:::     :::

ริเวอร์สตกลงเงื่อนไข76เซอร์สจ่อนั่งเฮดโค้ชใหม่

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส และ ด็อด ริเวอร์ส โค้ชมากประสบการณ์ซึ่งไร้สังกัด บรรลุข้อตกลงร่วมกันจะแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนซึ่งว่างอยู่เวลานี้ ด้วยสัญญาระยะยาว

รายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ว่า ริเวอร์ส ที่เพิ่งแยกทาง คลิปเปอร์ส เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เดินทางมาคุยกับผู้บริหาร 76เซอร์ส เมื่อวันพุธ (ท้องถิ่น) แล้วพบว่าทุกอย่างราบรื่นมากสำหรับทั้งสองฝ่าย จนพร้อมว่าจ้างคุมทัพเลย ส่งผลให้แคนดิเดตคนอื่นอย่าง ไมค์ แดนโทนี่ และ ไทโรน ลู พลาดหวัง 

แหล่งข่าวระบุว่าโค้ชวัย 58 กะรัตจะได้สัญญาในถิ่น เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ นาน 5 ปี ส่วนทีมงานสตาฟฟ์จะจ้าง อัลวิ่น เจนทรี่ อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มาเป็นมือขวา

ริเวอร์สรอ 76เซอร์สแต่งตั้งทางการ

สำหรับ 'ฟิลลี่' ไม่มีหัวหน้าโค้ชหลังจากไล่ เบร็ตต์ บราวน์ ที่ทำงานมา 7 ปี ออกจากตำแหน่งเมื่อ 24 ส.ค.ที่ผ่านมาเพราะความล้มเหลวโพสต์-ซีซั่น 

ขณะที่ ริเวอร์ส  ริเวอร์ส คุมทัพในถิ่น สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ มากว่า 7 ปี, ทีมชนะฤดูกาลปกติ 63.1% ทว่าหัวทิ่มประจำในเพลย์ออฟ  

สถิติตลอดอาชีพ ริเวอร์ส ฐานะโค้ชร่วมสองทศวรรษ 943-681 นัด ผ่านประสบการณ์กับ คลิปเปอร์ส, ออร์แลนโด แมจิค และ บอสตัน เซลติคส์ ร่วมคว้าแชมป์ปี 2008 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด