:::     :::

โซลชาบอกแฟนผีทำใจซัมเมอร์นี้ใช้หน้าเก่าไปก่อน

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
4,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าคณะสรรหาบุคลากรกำลังเร่งมือคว้าแข้งคุณภาพมาช่วยงานให้ทันเส้นตาย 5 ต.ค.นี้ แต่หากถึงที่สุดแล้วขยับตัวช้าไป ก็คงต้องเก็บขุมกำลังหน้าเดิมซึ่งด้อยโอกาสเมื่อซีซั่นก่อนมาปัดฝุ่นใช้งาน

ซัมเมอร์ 2020 ยูไนเต็ด ได้แค่กองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ คนเดียวราคา 40 ล้านปอนด์ ทว่าทีมยังมีปัญหาที่เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และปีกขวา ซึ่งนับว่าหนักหนา สวนทางเวลากระชั้นมาทุกขณะ 

ทั้งนี้ โอเล่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ สเปอร์ส ( 4 ต.ค.) บอกสาวก 'เร้ด เดวิลส์' เผื่อใจไว้บ้างเรื่องหน้าใหม่เพราะอาจไม่ทัน ส่วนแข้งซึ่งมองว่าหมดอนาคตอย่าง มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์ และ เจสซี ลินการ์ด อาจล่มหัวจมท้ายกันไปก่อน 

"เรามีขุมกำลังที่ตัวเองเชื่อมืออยู่ในเวลานี้แล้ว ส่วนตลาดซื้อ-ขาย ก็ยังคงเปิดอยู่อีกไม่กี่วัน ทางสโมสรเร่งมือทำงานเช่นกัน" บอสนอร์วีเจี้ยนกล่าว 

หน้าแห้งกันไป

"บอร์ดทราบความต้องการของผม แล้วที่เรามีอยู่ก็แข็งแกร่งพอ แน่นอนสำหรับการยืนระยะด้วย ผมคงไม่เอาเรื่องที่สโมสรอื่นทำได้ในตลาด มาเทียบกับเราในช่วงเวลาที่ลำบากเพราะผลกระทบจากโควิด-19 เช่นนี้" 

"อีกเรื่องที่อยากขอโทษคือคำพูดของตัวเองระหว่างล็อคดาวน์ที่ว่าเราต้องหาประโยชน์ในตลาดจากสถานการณ์ไวรัสระบาด มันไม่ใช่วลีที่ดีเลย" 

"ตอนนั้นพูดว่าอาจมีผู้เล่นต้องขยับขยายย้ายออกเพราะสถานการณ์ ณ ตอนนั้น (เดือน เม.ย.) แล้วอาจมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาหาเรา" 

"แต่ ณ ปัจจุบันมันไม่มีมาเลย อีกอย่างเราสูญรายได้มหาศาลอย่างที่สโมสรอื่นก็เผชิญ จริงอยู่เวลานี้ขุมกำลังถือว่าใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ความว่าผมงานเมื่อฤดูกาลก่อน จะเป็นการตัดโอกาสแก่พวกเขาเหล่านั้น" 

"ภาพรวมมันต่างออกไปแล้ว หลังจากผ่านไป 2 แมตช์เดย์ในลีก ผมได้เห็นว่านักเตะที่แทบไม่ได้ลงสนามมากนักเมื่อฤดูกาลก่อน ก็เล่นดีใช่ย่อย" 

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ต้องปล่อยของออกบ้างการันตี ณ เวลานี้คือกองกลาง อันเดรียส เปเรยร่า ไป ลาซิโอ, คริส สมอลลิ่ง ไป โรม่า ส่วน ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ ก็จะไป 'จัลโล่รอสซี่' เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด