:::     :::

เผยT2มีถ่ายสดบางคู่ทางทีวี-ออนไลน์

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไทยลีกประกาศกำหนดการแข่งขันไทยลีก 1-2 พร้อมเผยความคืบหน้าการถ่ายทอดสด

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 1 ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2563 จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2564 โดยจะมีการแจ้งกำหนดการในช่วงที่เหลือของฤดูกาลอีกครั้ง หลังจากที่ทราบสโมสรเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2021 ขณะที่ฟุตบอลลีกอาชีพไทยลีก 2 ประกาศโปรแกรมจนจบฤดูกาล
สำหรับความคืบหน้าในการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีก 1-2 ฤดูกาล 2020 นั้น กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าวว่า “หลังจากวันที่ 25 ตุลาคม บริษัท ไทยลีก ได้ขอความร่วมมือจากสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดี จึงสามารถถ่ายทอดสดไทยลีก 1 ครบทุกคู่ ผ่านช่องโทรทัศน์ผสมกับแพลตฟอร์มออนไลน์ ทั้งนี้ อาจมีการปรับเวลาการแข่งขันในบางคู่ เพื่อให้เหมาะสมกับเวลาออกอากาศของแต่ละช่อง โดยเวลาแข่งขันและช่องถ่ายทอดสด จะมีการสื่อสารให้สโมสรสมาชิกให้รับทราบทันที เมื่อได้ข้อสรุปจากสถานีต่างๆ เร็วๆ นี้”
“สำหรับไทยลีก 2 ก็จะมีการถ่ายทอดสดบางคู่ผ่านทางโทรทัศน์หรือออนไลน์ โดยทางไทยลีกกำลังเจรจากับแพลตฟอร์มออนไลน์ที่แสดงความสนใจเข้ามา เพื่อนำแมตช์การแข่งขันไทยลีก 2 ไปออกอากาศให้ได้รับชม สำหรับในคู่ที่ไม่ได้มีการถ่ายทอดสด ก็จะเปิดโอกาสให้สโมสรสามารถดำเนินการถ่ายทอดไปยังช่องทางของตัวเอง ซึ่งเป็นเงื่อนไขที่สามารถทำได้เฉพาะในฤดูกาลนี้เท่านั้น”
“ในส่วนของค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ทางไทยลีกคาดว่าเมื่อได้ข้อสรุปในเรื่องของงบประมาณสนับสนุนจากสถานีโทรทัศน์, หน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่ได้มีการประสานงาน เพื่อที่จะสนับสนุนให้ฟุตบอลอาชีพได้ดำเนินต่อไป อย่างชัดเจนครบถ้วนแล้ว จะทำการสื่อสารและแจ้งให้สโมสรทราบทันทีครับ”
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 1 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/34gxKR0
สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2 สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/36piy6B



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด