:::     :::

เอ็นเอฟแอลกำหนดเกมไททั่นส์-สตีลเลอร์สแข่ง25ต.ค.

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีผู้เล่นติดเชื้อโคโรน่าไวรัสเพิ่มอีก 2 คนเมื่อวันศุกร์ แต่เอ็นเอฟแอลกำหนดคิวแข่งใหม่กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ลงเล่นกันวันที่ 25 ตุลาคมนี้

ลีกเอ็นเอฟแอลวางโปรแกรมใหม่ของเกมระหว่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะแข่งกันในช่วงวันที่ 25 ตุลาคมนี้ หลังการตัดสินใจเลื่อนเกมสัปดาห์ที่ 4 วันอาทิตย์นี้เนื่องจากผู้เล่นและบุคลากรของไททั่นส์ติดเชื้อ'โควิด-19'หลายคน ล่าสุดยังมีผู้เล่นติดเชื้อเพิ่มอีก 2 คนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เกมระหว่าง ไททั่นส์ กับ สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ที่ 'นิสสัน สเตเดี้ยม' ถูกประกาศเลื่อนการแข่งขันจากโปรแกรมเดิมเนื่องจากผู้เล่นและบุคลากรของไททั่นส์ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหลายคน ล่าสุดการทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีผลเป็นบวกอีก 2 คน รวมถึงโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ เชน โบเว่น 

ตามรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่จากเอ็นเอฟแอลและสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลอยู่ในแนชวิลล์เพื่อทดสอบการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสมรณะและจะมีการทดสอบการติดเชื้อแบบต่อเนื่องทุกวัน 


4 ผู้เล่นไททั่นส์ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกก่อนหน้านี้คือ โนส แท็คเกิ้ล ตัวจริง เดควอน โจนส์, ไลน์แบ็กเกอร์ เคมาลาย คอร์เรีย, ลอง-สแน็ปเปอร์ โบ บริงค์ลี่ย์ และปีกในชุดฝึกซ้อม ทอมมี่ ฮัดสัน รวมกับบุคลากรอีก 5 คน ก่อนถูกตรวจพบเพิ่มในวันพฤหัสฯซึ่งเป็นผู้เล่นหนึ่งคนคือคอร์เนอร์แบ็ก คริสเตียน ฟูลเลอร์ กับบุคลากรหนึ่งคน และผลการทดสอบเมื่อวันศุกร์มีผู้เล่นติดเชื้อเพิ่มอีก 2 คน 

ส่วนกำหนดการใหม่ของเกมระหว่าง ไททั่นส์ กับ สตีลเลอร์ส จะโยกมาแข่งกันในวันที่ 25 ตุลาคม พร้อมเลื่อนเกมระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่มีคิวเดิมลงเล่นในวันดังกล่าวขยับไปแข่งขันกันในวันที่ 1 พฤศจิกายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด