:::     :::

หงส์วุ่น!มาเน่ติดโควิดต้องกักตัวทันที

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เจอโควิด-19 เล่นงานอีกรายเมื่อยืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกความเร็วสูงเป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ติดเชื้อหลังก่อนหน้านี้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางตัวใหม่ก็ติดเชื้อไปแล้ว

"หงส์แดง" ประกาศข่าวร้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคมว่า ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลมีผลตรวจโควิด-19 ออกมาเป็นบวก ทำให้ต้องกักตัวทันทีพร้อมปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขภาพอย่างเคร่งครัด และจะพลาดลงสนามในนัดต่อไปพบ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้ 

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นติดโควิด-19 อยู่แล้วหนึ่งรายคือ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางตัวใหม่ที่โดนไวรัสเล่นงานและพลาดเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับเกมคาราบาว คัพ เมื่อวันพฤหัสบดี

ขณะที่ มาเน่ ซึ่งทำไป 1 ประตูในนัดชนะ อาร์เซน่อล 3-1 จะพลาดช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่ ลิเวอร์พูล ต้องออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 

ทั้งนี้ เกมที่วิลล่า ปาร์ค วันอาทิตย์นี้จะเป็นนัดสุดท้ายก่อนเบรกทีมชาติ ส่วนโปรแกรมหลังทีมชาติ "หงส์แดง" มีงานหนักรออยู่ทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน ปาร์ค ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด