:::     :::

มาดริดจุก'การ์บาฆาล'เข่าเดี้ยงพักสองเดือน

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาของ เรอัล มาดริด ต้องพักราวสองเดือนหลังแบ็กขวาวัย 28 ปีบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด พบข่าวร้ายหลังมีการยืนยันว่า ดาเนียล การ์บาฆาล ต้องพักอย่างน้อย 2 เดือน หลังแบ็กขวาวัย 28 ปีบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาจนต้องถอนตัวออกจากทีมชาติสเปนที่มีคิวลงเตะ 3 นัดตั้งแต่ช่วงสัปดาห์หน้านี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้า

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทัพ'โลส บลังโกส'ได้รับข่าวร้ายจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ระหว่างการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมเยือน เลบันเต้ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลัง การ์บาฆาล บาดเจ็บเอ็นเข่าขวา แม้สโมสรจะไม่ยืนยันกรอบเวลาการพักรักษาตัวที่ชัดเจน แต่สื่อเมืองกระทิงประเมินว่าแบ็กวัย 28 ปีจะใช้เวลาฟื้นตัวกลับมาในอีก 2 เดือนข้างหน้า 


'หลังจากการทดสอบของ ดานี การ์บาฆาล จากหน่วยงานทางการแพทย์ของ เรอัล มาดริด เขาได้รับการวินิจฉัยว่าได้รับบาดเจ็บที่เอ็นยึดเข่าตรงกลางหัวเข่าขวาของเขา การฟื้นตัวของเขาจะยังคงได้รับการประเมินต่อไป' แถลงการณ์ของทีมชุดขาวยืนยัน

การบาดเจ็บของ การ์บาฆาล จึงเป็นโอกาสของ อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า แบ็กชาวบาสโก้ที่เพิ่งกลับมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญายืมตัว ขณะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ แนวรับประสบการณ์สามารถโยกมาเล่นแบ็กขวาได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีทั้ง ลูกัส บาซเกซ กับ เอแดร์ มิลิเตา เป็นอีกสองนักเตะที่ครอบคลุมตำแหน่งนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด