:::     :::

เลกิ๊ปเผยผีพร้อมยื่น50ล้านยูโรซื้อเดมเบเล่

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
2,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อเจ้าดังของฝรั่งเศสเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอ 50 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว อุสมาน เดมเบเล่ จาก บาร์เซโลน่า

ก่อนหน้านี้ทาง มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปนเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง "ปีศาจแดง" ชวนให้ เดมเบเล่ ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมชี้ให้เห็นถึงโอกาสในการลงสนามมากว่าการที่อยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพื่อโชว์ฝีเท้าในการติดทีมชาติฝรั่งเศสไปลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปที่จะแข่งขันกันในปีหน้า

ขณะเดียวกันทาง ราม่อน ปลาเนส เลขาธิการฝ่ายเทคนิคของสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าสโมสรไม่ได้เจรจากับยูไนเต็ดเรื่องของ เดมเบเล่ แต่อย่างใด และหวังให้นักเตะโชว์ผลงานออกมาอย่างดีที่สุดกับทีม

ล่าสุดสื่อเจ้าดังเมืองน้ำหอมเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเรื่องการยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัว เดมเบเล่ ที่ราคา 50 ล้านยูโร สอดคล้องกับรายงานของ อีเอสพีเอ็น ที่ว่าทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด เดินหน้าเรื่องการดึงนักเตะมาร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการที่จะปล่อยนักเตะให้สโมสรอื่นยืมตัว ซึ่งหากจะมีข้อเสนอเข้ามาต้องการให้ขายขาดเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เดมเบเล่ ย้ายมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า จาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงถึง 145 ล้านยูโร แบ่งเป็นค่าตัว 105 ล้านยูโรบวกอ็อปชั่นอีก 40 ล้านยูโร แต่ที่ผ่านมาเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานตลอดรวมถึงเรื่องวินัยที่หย่อนยานมาซ้อมสายหลายครั้ง 

สำหรับปัจจุบัน เดมเบเล่ ลงเล่นให้ทีมอาซูลกราน่าไปแค่ 75 เกม ทำได้ 19 ประตูกับอีก 16 แอสซิสต์ ซึ่งซีซั่นนี้มีส่วนร่วมกับเกมเพียง 20 นาทีและนัดล่าสุดก็เป็นแค่สำรองและไม่ได้ลงสนามด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด