:::     :::

แลมพ์สเผยเหตุผลเมาท์ยึดตัวหลักต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
3,475
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ เชลซี เผยเหตุผลที่ต้องใช้งาน เมสัน เมาท์ ตัวรุกของทีมลงสนามอย่างต่อเนื่องมากตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วต่อด้วยฤดูกาลนี้

ตัวรุกทีมชาติอังกฤษลงสนามถึง 53 จาก 55 เกมของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยซีซั่นนี้ก็ลงเล่นให้กับทีมครบทุกนัดตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล ซึ่งทาง แลมพาร์ด ชี้ว่าต้องพึ่งพา เมาท์ เนื่องจากศักยภาพอันยอดเยี่ยมของนักเตะ

"ผมรู้สึกได้ถึงศักยภาพของ เมสัน นับตั้งแต่ที่เขามาร่วมทีมและกับปีที่อยู่ด้วยกันที่ ดาร์บี้" แลมพาร์ด กล่าว

"ฤดูกาลที่แล้วผมพึ่งเขาอย่างมาก ตอนที่ผมมาอยู่กับสโมสรในตอนเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว ผมทำงานอย่างหนักเกี่ยวกับวิธีที่เราจะเล่นกับลูกบอลในระดับสูงทั่วทั้งสนาม คุณต้องการคนที่พร้อมจะปลดปล่อยพลังงานมหาศาลและเร่งเกมเพื่อแย่งบอลกลับมา"

"คุณต้องมีคุณภาพในการครองบอลด้วยและ เมสัน มีสิ่งนั้น ดังนั้นในแง่ของการพึ่งพาเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะต่อยอดออกไปในช่วงสตาร์ทฤดูกาลนี้ เมื่อเราเริ่มต้นด้วยการแบ่งกลุ่มซ้อม นักเตะใหม่เข้ามาหลังการซ้อม 5 วัน, นักเตะบาดเจ็บ, ผมต้องพึ่ง เมสัน จากคุณสมบัติบางอย่างและความฟิตตามธรรมชาติของเขาในช่วงต้นเกม"

"เขาคือหัวใจหลักสำหรับเราในการกลับมาในเกมที่เวสต์บรอมด้วยประตูของเขา ผมพึ่งพาเขาอย่างมาก ผมพึ่งพานักเตะมากมายในทีมและด้วยขนาดของทีมเรา เราต้องการนักเตะอย่าง เมสัน, เราโชคดีที่มีนักเตะอย่าง เมสัน ในทีม คนที่ให้อะไรกับทีมอย่างมากมาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด