:::     :::

โอเล่เชื่อได้ตัวใหม่ทันเส้นตาย-เมินศิษย์เก่าด่า

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
5,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แอบหวังเล็กๆกับช่วงเวลาไม่ถึง 72 ชั่วโมงก่อนตลาดซื้อ-ขายหน้าร้อนปิดตัว สโมสรจะสามารถหาแข้งมาเสริมทัพได้ทัน ส่วนเรื่องโดนอดีตนักเตะที่ปัจจุบันทำงานสื่อมวลชนรุมด่านั้นไม่ถือสาเพราะทราบว่าเป็นงาน

ซัมเมอร์ 2020 ยูไนเต็ด ได้แค่กองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ คนเดียวราคา 40 ล้านปอนด์ ทว่าทีมยังมีปัญหาที่เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และปีกขวา ซึ่งนับว่าหนักหนา สวนทางเวลากระชั้นมาทุกขณะ 

ทั้งนี้ โอเล่ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ สเปอร์ส ( 4 ต.ค.) บอกว่าอย่าเพิ่งถอดใจ โดยยกตัวอย่างตลาด ม.ค.2020 ที่คว้ากองหน้า โอเดี้ยน อีกาโล่ มาวันเส้นตายแล้วเป็นอาวุธลับได้เลย 

"ฝ่ายรับผิดชอบ (ซื้อ-ขาย) กำลังทำงานหนัก แต่สิ่งสำคัญสุดตอนนี้คือเก็บผลการแข่งขันบนสนามไม่ใช่คิดถึงผู้เล่นขาเข้า เราจำเป็นต้องได้ผลงานที่ดี ซึ่งเมื่อผลงานดีแล้ว มันก็จะมีทางอีก 108 เพื่อพัฒนาทีมขึ้นไป" โซลชา เปิดปาก 

โซลชา ถึงตลาดและศิษย์เก่า

"เราจำเป็นต้องกลับมาฟิต ผู้เล่นปราศจากอาการบาดเจ็บ ทั้งนี้การแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งในทีมมีสูงแล้ว"

"มันอาจมีนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักเพราะมีคู่แข่งตำแหน่งเดียวกันขวางหน้าอยู่ แต่เรื่องนั้นเป็นประเด็นรองเพราะหากผลการแข่งขันเข้าทาง มันส่งผลบวกต่ออารณ์ร่วมของนักเตะ, สตาฟฟ์, สโมสร และเรื่องต่างๆในระยะสั้น"

"ส่วนเรื่องโดนศิษย์เก่ารุมวิจารณ์นั้นก็อย่างที่เรียนไปต้องคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ก่อน ผมไม่ถือสา ปาทริซ เอวร่า, ริโอ เฟอร์ดินานด์, แกรี่ เนวิลล์ หรือ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ สโมสรพร้อมต้อนรับพวกเขาเสมอ เราฐานะผจก.ทีม ก็พร้อมคุยด้วย"

"อดีตแข้งเราเขากำลังทำงาน ทุกคนได้รับอนุญาตให้แสดงความเห็นตามหน้าที่"

"เพราะทั้งบุคลากรปัจจุบันหรือศิษย์เก่าต่างก็อยากให้ ยูไนเต็ด สร้างผลงานสูงสุดเท่าที่ทำได้ แล้วมันเป็นหน้าที่ผมที่ต้องทำงานในส่วนนั้น" 

นักเตะในข่ายที่ ยูไนเต็ด ใกล้เคียงสุดเวลานี้คือ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้าย เอฟซี ปอร์โต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด