:::     :::

'แฟร์'เชื่อ4หน้าใหม่เจ๋งพอส่งเรือทวงแชมป์

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นานดินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าการเสริมขุมกำลังในตลาดซัมเมอร์ 2020 ขาเข้าทั้ง 4 รายนั้น ช่วยเพิ่มศักยภาพทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งหากสร้างความคุ้นเคยกันตามลำดับก็พร้อมก้าวไปเขย่าบัลลังก์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จาก ลิเวอร์พูล

สองเซนเตอร์แบ็ก รูเบน ดิอาส กับ เนธาน อาเก้, ปีกซ้าย เฟร์ราน ตอร์เรส และโกลสำรอง แซ็ค สเตฟเฟ่น ถูกบรรจุในขุมกำลังชุดใหญ่ซีซั่นใหม่ ซึ่งทั้งสามตำแหน่งคือจุดอ่อน ซิตี้ พอดี 

นั่นทำให้จอมเก๋าวัย 35 ปี มีความเชื่อว่าทีมพร้อมล่าแชมป์ลีกอีกครั้ง "มันไม่ใช่แค่การเซ็น รูเบน ดิอาส เข้ามาคนเดียว แต่รวมถึง เฟร์ราน ตอร์เรส, เนธาน อาเก้ และ แซ็ค สเตฟเฟ่น มันสำคัญที่สโมสรต้องสูบฉีดเลือดใหม่, เติมหน้าใหม่, ผู้เล่นใหม่เข้ามาในห้องแต่งตัว" การให้สัมภาษณ์เว็บไซต์สโมสร

ดิอาส คือตัวเจ๋ง

"พวกเขาจะก้าวมาท้าทายหน้าเดิมไม่ให้อยู่เฉยในคอมฟอร์ทโซนหรือตำแหน่งตัวเอง เพราะหน้าใหม่มักพกความกระหาย อยากมีที่ยืนในทีม การแข่งขันกันเองสูงขึ้น แล้วมันดีกับทุกฝ่าย" 

"ไม่ว่าสิ่งใดที่คนใหม่จำเป็น เราแข้งเก๋าอยู่ตรงนี้พร้อมช่วยเหลือให้ปักหลักโดยราบรื่นเร็วสุดเท่าที่ทำได้ แล้วหวังเห็นพวกเขาปล่อยของ แสดงความสามารถ และทักษะพาทีมชนะเกม" 

ราคาต่อ-รองแชมป์ลีกฤดูกาล 2020-21 จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ ซิตี้ หล่นมาเต็งสอง 11/8 (แทง 8 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) เป็นรองเพียง ลิเวอร์พูล 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด