:::     :::

ริโอจวกบอร์ดผีชุดใหญ่ทำงานช้าอายเชลซี

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
2,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ทางเครือข่าย บีที สปอร์ต วิพากษ์บอร์ดบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าทำงานช้าเหมือนเต่ากัดยาง ตลาดจ่อปิดรอมร่อแต่กลับไม่ใกล้เคียงได้ใครมาเสริม คิดแล้วก็อายแทนพร้อมยกตัวอย่าง เชลซี กดตัวเจ๋งๆมันส์มือกลบจุดอ่อนทุกตำแหน่ง

ซัมเมอร์ 2020 ยูไนเต็ด ได้แค่กองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จาก อาแจ็กซ์ คนเดียวราคา 40 ล้านปอนด์ ทว่าทีมยังมีปัญหาที่เซนเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และปีกขวา ซึ่งนับว่าหนักหนา สวนทางเวลาปิดตลาด 5 ต.ค.กระชั้นมาทุกขณะ

ผิดกับ 'สิงห์บลูส์' คว้าหน้าใหม่คุณภาพเหมือนง่ายดายทำลายสถิติ 240 ล้านปอนด์ แลกมาทั้งตัวเสียตังค์หรือเซ็นฟรีเช่น ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ทซ์, เบน ชิลเวลล์, เอดูอาร์ เมนดี้, ติอาโก้ ซิลวา หรือ มาล็อง ซาร์ 

เหตุนี้อดีตเซนเตอร์แบ็ก ยูไนเต็ด จึงกรีดแบบไม่เกรงใจค่ายเก่า พุ่งเป้าที่คณะสรรหาอย่างซีอีโอ เอ็ด วู้ดเวิร์ด และมือขวา เม็ตต์ จัดจ์ ควรไปดูงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 

"หากต้องเลือกรับตำแหน่งผจก.ทีม คุณจะเลือกเป็นคนไหนมากกว่ากันระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี? เป็นผมขอสวมบท แฟร้งค์ แลมพาร์ด เขาสะสางธุระแต่หัววัน มีเวลาได้ซ้อมบนสนาม และดูดผู้เล่นที่ต้องการเข้ามา" ริโอ กล่าวระหว่างเกม เชลซี- คริสตัล พาเลซ

เฟอร์ดินานด์ ด่าถึงบอร์ด ยูไนเต็ด 

"ผมคงมีวิธีการสะสางเรื่องต่างๆได้ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมซึ่งกำลังห่อเหี่ยว จับต้นชนปลายไม่ถูก" 

"โดยเรื่องที่ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หัวเสียสุดคือเราต่างตระหนักว่าเป้าหมายที่อยากได้สุดคือใครมาเป็นชาติ ซึ่งพอทราบว่าชวดแน่ๆมันยิ่งน่าเจ็บใจ" 

"ถามว่าโควิด-19 มีผลต่อสภาพการเงินไหม? มันไม่น่าเกี่ยวเมื่อคุณทราบมานานแล้วว่าต้องซื้อแบ็กซ้ายและปีกขวา แต่จนแล้วจนรอดฤดูกาลเปิดฉากกลับไม่เห็นเดินเข้าสู่ทีม"

"แล้วมันก็ส่งผลทันทีด้วยการแพ้ พาเลซ คารัง ตอกย้ำปัญหาเชิงลบ การวางตัวของสโมสรขึ้นๆลงๆ ตอนแรกตั้งใจไม่ซื้อใครแล้ว แต่พอเปิดหัวแพ้เกิดอยากเปลี่ยนแผนงาน" 

"อย่างไรเสียผมคงสนับสนุน ยูไนเต็ด แล้วเป้าหมายส่วนตัวคือต้องการเห็นพวกเขาคว้าแชมป์ ชปล." 

ปัญหาสะสมของ ยูไนเต็ด เป็นผลจากการขาดผู้อำนวยการกีฬา ซึ่ง เฟอร์ดินานด์ ก็พยายามเสนอตัวตลอดว่าทำหน้าที่จุดนี้ได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด