:::     :::

เคลิชฮีโร่!บุรีรัมย์บุกเขือดกว่าง1-0

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เรนาโต้ เคลิช โขกประตูชัยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-0

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 คู่บิ๊กแมทช์ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
เริ่มการแข่งขันครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเขี่ยบอลเล่นก่อน บุกจากซ้ายไปขวา ส่วน เชียงราย ยูไนเต็ด บุกจากขวามาซ้ายของสนาม
นาทีที่ 4 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นทักทายก่อน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะเปิดบอลแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นไปถึง มาร์โก เซโปวิช พักบอลก่อนจะไหลให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้ง้างเท้ายิงติดบล็อกผู้เล่นเชียงราย ยูไนเต็ด
นาทีที่ 10 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้บุกต่อเนื่อง นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แทงบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา วิ่งควบไปเอาบอลก่อนจะพยายามจ่ายเข้าไปในเขตโทษ ทว่าโดนผู้เล่นกว่างโซ้ง เตะบอลทิ้งออกข้างไปได้
นาทีที่ 12 เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ขึ้นเกมบุกบ้าง ก่อนที่ โรซิมาร์ อมานซิโอ จะได้บอลหน้าเขตโทษแล้วตั้งป้อมยิงไกล บอลพุ่งเรียดเบา ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับได้แบบไม่มีปัญหา
นาทีที่ 16 กว่างโซ้งมหาภัย ได้เล่นโต้กลับ โรซิมาร์ อมานซิโอ ได้บอลทางซ้ายก่อนจะวางยาวเข้าไปในเขตโทษ โชติภัทร พุ่มแก้ว แตะบอลมาที่กลางจุดโทษให้ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้วิ่งเข้ามายิงบอลพุ่งผ่านเสาออกหลังไป
นาทีที่ 23 ปราสาทสายฟ้า ได้เตะมุมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลด้วยเท้าขวาเข้ามาในเขตโทษ ผู้เล่นเจ้าถิ่นช่วยกันสกัดบอลออกข้างไปได้
นาทีที่ 26 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ฟรีคิกทางขวา เควิน อินเกรโซ เปิดบอลด้วยเท้าซ้าย โค้งเข้าเขตโทษ ผู้เล่นเจ้าบ้านยังสกัดบอลพ้นอันตรายได้อีกครั้ง
นาทีที่ 30 ปราสาทสายฟ้า เกือบที่จะขยับขึ้นนำ จักรพันธ์ แก้วพรม วางบอลยาวจากแดนตัวเองขึ้นไปในแดนหน้า มาร์โก เซโปวิช วิ่งไปเก็บบอลได้ก่อนจะลากหลอกกองหลังเจ้าถิ่น แล้วจ่ายบอลยัดเข้ามาหน้าปากประตู บอลพุ่งผ่านปากประตูโล่งๆ แต่ไม่มีเพื่อนตามไปซ้ำได้
นาทีที่ 45+1 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นเกมทางซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ ยกบอลเข้าเขตโทษให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ดึงบอลลงก่อนจะขยับหลอก แล้วยิงปั่นๆ บอลเหินข้ามคานออกหลังไป จากนั้นผู้ตัดสินเป่าจบครึ่งแรก ปราสาทสายฟ้า เสมอกับ กว่างโซ้งมหาภัย  0-0
กลับมาเล่นครึ่งหลังได้เพียงอึดใจเดียว ปราสาทสายฟ้า ก็ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย จากการยิงของ สุภโชค สารชาติ แต่ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า ก่อนที่ สุระ ศรีอาจ ผู้ตัดสินเกมนี้ จะเป่าหยุดเกมเพื่อตรวจสอบ VAR ก่อนจะยืนยันคำตัดสิน ให้เป็นจังหวะล้ำหน้าของ สุภโชค สารชาติ
นาทีที่ 52 แฟนปราสาทสายฟ้า เกือบได้เฮ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาในเขตโทษ มาร์โก เซโปวิช ได้โหม่งบอลย้อนทางไปที่เสาแรก สรานนท์ อนุอินทร์ พุ่งปัดบอลออกหลังไปได้ฉิวเฉียด
นาทีที่ 61 เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เตะมุม ลี ยองแร เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษ บรินเนอร์ เฮนริเก แทรกตัวมากระโดดยิงบอลพุ่งไปโดย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดบอลออกมาได้ ก่อนที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นจะโขกบอลลอยออกหลัง เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ไปด้วย
นาทีที่ 71 สุภโชค สารชาติ ได้ลากบอลจากหน้าเขตโทษแล้วจ่ายบอลจะทำชิ่งกับ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ก่อนที่จะเป็น สุภโชค สารชาติ ได้ง้างเท้ายิงเร็วบอลไปติดบล็อกผู้เล่นเจ้าถิ่น
นาทีที่ 84 เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นประตู โรซิมาร์ อมานซิโอ วิ่งไปเก็บบอลได้ทางซ้ายก่อนจะเปิดบอลเข้าเขตโทษ เอกนิษฐ์ ปัญญา ได้โขกเหน่งๆ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ยังคงมีความไวโดดปัดบอลไว้ได้ ก่อนที่ เควิน อินเกรโซ จะมาช่วยสกัดบอลออกหลังไป
นาทีที่ 87 กีดี คานยุค เปิดลูกเตะมุมทางฝั่งขวาเข้ามาที่เสาแรก เรนาโต เคลิช วิ่งสลัดตัวประกบไปโหม่งบอลพุ่งผ่าน สรานนท์ อนุอินทร์ หายเข้าประตูไป เชียงราย ยูไนเต็ด  0-1  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
จากนั้นไม่มีฝ่ายใดที่จะทำประตูได้ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ประตู ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับทำแต้มขยับไปมี 10 คะแนน จาก 6 นัดที่ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
เชียงราย ยูไนเต็ด : สรานนท์ อนุอินทร์ (ผู้รักษาประตู), ศราวุธ อินทร์แป้น, บรินเนอร์ เฮนริเก, ชินภัทร ลีเอาะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, โชติภัทร พุ่มแก้ว (สมคิด ชำนาญศิลป์ น.46), ลี ยองแร, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล (C), เอกนิษฐ์ ปัญญา (ปิยะพล ผานิชกุล น.89), อัครวินท์ สวัสดี (แจ็คสัน อเวลิโน โคเอลโญ่ น.69), โรซิมาร์ อมานซิโอ
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), เควิน อินเกรโซ (กรกช วิริยอุดมศิริ น.90+5), เรนาโต เคลิช, พรรษา เหมวิบูลย์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, รัตนากร ใหม่คามิ, อัคบาร์ อิสมาตุลเลฟ, จักรพันธ์ แก้วพรม, สุภโชค สารชาติ (ศุภชัย ใจเด็ด น.89), ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (กีดี คานยุค น.79), มาร์โก เซโปวิช
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด