:::     :::

'แลมพ์ส'ไม่ถือสาแทมมี่แย่งจอร์จินโญ่ยิงโทษ

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
4,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี เอาหูไปนาเอาตาไปไร่เรื่อง แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าหนุ่มแย่ง จอร์จินโญ่ เพชฌฆาตมือหนึ่งสังหารจุดโทษปิดกล่อง บอกเป็นปกติของกองหน้าเพียงแต่ภาพที่ออกมาไม่งาม ต้องเรียกอบรมเสียหน่อย

ขณะที่สกอร์นำขาด 3-0 'สิงห์บลูส์' มาได้จุดโทษแถมอีกก่อนหมดเวลา 8 นาที ซึ่งตามหน้าที่ต้องเป็น จอร์จินโญ่ ซึ่งกดตุงตาข่ายไปก่อนแล้วนั้นหวดหนสองของเกม 

แต่ในมุม แทมมี่ เห็นว่าเมื่อสกอร์ห่างก็อยากยิงที่จุด 12 หลาเรียกความมั่นใจ ทว่ากัปตัน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ไม่ยอม ไปแย่งลูกจากมือหอกผู้ดีจนดาวยิงเบอร์#9 ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ 

ซึ่งหลังจบแมตช์ แลมพาร์ด พูดถึงดราม่าเล็กๆนี้ว่าไว้ขอกลับไปเคลียร์  "เรื่องนี้รับมือได้ ไร้ปัญหา เราเอาอยู่" การให้สัมภาษณ์ 'บีที สปอร์ต'

แลมพาร์ด ดุ แทมมี่ นิดๆ

"สถานการณ์ที่ว่าผมต้องให้ผู้นำทีมลงไปสะสาง แล้วดูเหมือนมีความไม่ลงรอยนิดหน่อย มองด้านหนึ่งเป็นเรื่องดีที่เห็น แทมมี่  กระตือรือร้น เพียงแต่ไม่ควรทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาใคร" 

จากนั้น แฟร้งค์ ก็พูดถึงภาพรวมเกมและชื่นชมแบ็กซ้าย เบน ชิลเวลล์ ว่าประเดิมแจ่ม 

"มีไม่กี่ทีมที่ยิง คริสตัล พาเลซ ได้ 4 ลูก อย่างครึ่งแรกเริ่มต้นได้ดีแต่ก็ถอนคันเร่งกัน เราต้องกดให้มากกว่านั้น แต่ก็ยังดีสุดท้ายชนะ 4-0" 

"แล้วก็เป็นเรื่องเร่งด่วนที่ทีมจำเป็นต้องหาคุณภาพมากกว่าสองนัดแรก เราต้องการให้ เบน ชิลเวลล์ ลงสนาม เราไม่อยากให้กองหลัง พาเลซ พูดว่า - รับมือกองหน้า เชลซี เรื่องหมูๆ - " 

"สำหรับ เบน ผลงานน่าทึ่งมากวันนี้ ความสามารถเด่นสุดในสนาม ไม่มีเรื่องให้ติ คุณภาพเรื่องเลี้ยงบอลก็เยี่ยม ตามปกติพวกหน้าใหม่ประเดิมมักเจอปัญหาหมด ต้องให้เวลาปรับตัว แต่กับหมอนั่นเขาแสดงว่ามีของดีอะไรบ้าง" 

มีสถิติการยิงจุดโทษของ จอร์จินโญ่ ฐานะ เชลซี ยิงเข้า 10 จาก 11 นัดทุกรายการ เว้นแค่เกมพบ ลิเวอร์พูล 20 ก.ย.ที่โดน อาลีสซง เบ็คเกอร์ เซฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด