:::     :::

'ฮาเมส'กด2!ทอฟฟี่อัดนางนวล4-2รั้งฝูง

วันเสาร์ที่ 03 ตุลาคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดริเกซ ระเบิดฟอร์มเก่งพัง 2 ประตูในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านชนะ ไบรท์ตัน 4-2 ทำให้ ทอฟฟี่ กวาดชัย 4 นัดรวดในลีกขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากการมี 12 แต้ม

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 4 - ไบรท์ตัน 2

สนาม : กูดิสัน พาร์ค

    เริ่มเกมมาได้เพียงนาทีเศษ เจ้าถิ่นได้ทักทายก่อน จาก โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน ซัดด้วยขวาเน้นๆ แต่ แม็ทธิว ไรอัน ผู้รักษาประตูของ ไบรท์ตัน ล้มเซฟไว้ได้

    เกมในช่วง 10 นาที ยังคงเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่ครองบอลบุกได้เยอะกว่า แต่ยังไม่สามารถผ่าน แนวรับของทีมเยือนที่ลงมาอุดไปได้

    นาทีที่ 16 เอฟเวอร์ตัน ทำประตูออกนำได้สำเร็จ โดย กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน เปิดบอลจากทางด้านซ้ายมาเสาสอง และเป็น คัลเวิร์ท-เลวิน เทคตัวขึ้นโหม่งเข้าประตูไปเป็น 1-0

    เจ้าถิ่นต้องมาเปลี่ยนตัวเร็ว หลังจากที่ ริชาร์ลิซอน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากจังหวะเข้าปะทะกับ ทาริค แลมพ์ตีย์ ของไบรท์ตัน และเป็น อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่ถูกส่งลงมาแทน

    เกมผ่านครึ่งชั่วโมงแรกมา ฮาเมส โรดริเกซ ของเอฟเวอร์ตัน ได้จังหวะลองส่องไกล แต่บอลออกนอกกรอบไปเยอะไม่ได้ลุ้นอะไร

    นาทีที่ 41 ไบรท์ตัน มาทำประตูตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะรับบอลหลุดมือของ จอร์แดน พิคฟอร์ด และเป็น นีล โมเปย์ ซัดบอลรอดขา ไมเคิ่ล คีน ที่ยืนขว้างอยู่ เข้าประตูไปเป็น 1-1

    ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นเร่งเกมบุกจนมาทำประตูออกนำได้อีกครั้ง จากจังหวะ โยนบอลยาวเข้ามาของ ฮาเมส โรดริเกซ และเป็น เยร์รี่ มิน่า รับหน้าที่โขกเน้นๆเข้าประตูไปเป็น 2-1

    จบครึ่งเวลาแรก เอฟเวอร์ตัน นำ ไบรท์ตัน 2-1

    เริ่มเกมครึ่งหลังมาในนาที 52 ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน มาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะเปิดบอลเข้ามาจากทางด้านซ้ายของ อเล็กซ์ อิโวบี้ และเป็น ฮาเมส โรดริเกซ ซัดด้วยซ้าย ให้เจ้าถิ่นขยับเป็น 3-1

    ไบรท์ตัน เกือบมาได้ประตูตีตื้นจากจังหวะ โซลลี่ มาร์ช เลิ้ยงบอลตัดเขามาก่อนจะลองส่อง แต่บอลแฉลบกองหลังเจ้าถิ่นออกนอกกรอบไป

    นาทีที่ 70 เจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีห่างจากจังหวะทำเกมขึ้นมาของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ส่งบอลทะลุช่องมาให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ก่อนจะครอสข้ามมาให้ ฮาเมส โรดริเกซ ซัดเน้นๆไม่พลาด เอฟเวอร์ตัน หนีห่าง 4-1

    ช่วงท้ายเกม ไบรท์ตัน พับสนามบุกใส่ชุดใหญ่จนมาได้ประตูปลอบใจในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และเป็น อีฟส์ บิสซูม่า ที่ยืนอยู่นอกกรอบ พักอกหนึ่งจังหวะก่อนจะซัดเต็มข้อ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

     จบเกม เอฟเวอร์ตัน รักษาสติถิชนะรวดตั้งแต่ออกสตาร์ทมาได้สำเร็จ เปิดรังเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-2

รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม

    เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เชมัส โคลแมน, เยร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ - อับดูลาย ดูกูเร่, ทอม เดวิส,กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน -ฮาเมส โรดริเกซ, โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน, ริชาร์ลิซอน 

    ไบรท์ตัน : แม็ทธิว ไรอัน - เบน ไวท์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ - ทาริค แลมพ์ตีย์,  อีฟส์ บิสซูม่า, สตีเว่น อัลซาเต้, โซลลี่ มาร์ช - เลอันโดร ตรอสซาร์, นีล โมเปย์ - แอรอน คอนนอลลี่

    ผู้ตัดสิน : ไซม่อน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด