:::     :::

ผู้เล่นและสตาฟฟ์ไททั่นส์มีผลทดสอบโควิดเป็นบวกเพิ่มอีก3ราย

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังมีผู้เล่นและบุคลากรติดเชื้อ'โควิด-19'เพิ่มเติมอีก 3 คนจากการทดสอบครั้งล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19'รวมกันเป็น 8 คน หลังผู้เล่นมีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติมอีก 1 คน รวมถึงทีมสตาฟฟ์อีก 2 ราย 

จากการทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'ของ ไททั่นส์ เมื่อวันเสาร์พบว่ามีผลเป็นบวกอีก 3 ราย เป็นหนึ่งผู้เล่นและสองสตาฟฟ์ ทำให้องค์กรแห่งนี้มีบุคลากรติดเชื้อรวมกัน 16 ราย  


ไททั่นส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าปีกนอก อดัม ฮัมฟรีย์ กับ แคเมอร่อน บัตสัน ปีกนอกที่อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ/ติดเชื้อ'โควิด-19' ตามหลังโนสแท็คเกิ้ล เดควอน โจนส์, ไลน์แบ็กเกอร์ เคมาลาย คอร์เรีย, คอร์เนอร์แบ็ก คริสเตียน ฟูลตัน, ลอง-สแน็ปเปอร์ โบ บริงค์ลี่ย์ และ ทอมมี่ ฮัดสัน ปีกในชุดฝึกซ้อม, ดีเฟนซีฟแบ็ค เกร็ก เมบิ้น, ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ไอเซ่ห์ วิลสัน รวมถึงโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ เชน โบเว่น 

เอ็นเอฟแอลประกาศเลื่อนเกมระหว่าง ไททั่นส์ กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส วันอาทิตย์นี้ไปแข่งกันในวันที่ 25 ตุลาคม (สัปดาห์ที่ 7) ส่วนเกมระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ที่เล่นในช่วงสัปดาห์ดังกล่าวจะขยับไปแข่งขันในสัปดาห์ที่ 8 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด