:::     :::

มักซีแม็งฉีกยิ้มทำทั้งประตู-แอสซิสต์

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลล็อง แซงต์-มักซีแม็ง แนวรุกนิวคาสเซิ่ลเผยว่าตนเองมีความสุขอย่างมากกับผลงานในนัดที่ผ่านมาซึ่งทำได้ทั้งยิงและจ่าย

สาลิกาดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกคู่ดึกของคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมรั้งที่ 6 ของตาราง

หลังจบเกมปีกชาวฝรั่งเศสที่ทำหนึ่งประตูและหนึ่งแอสซิสต์เผยผ่านทาง สกาย สปอร์ตส์ ว่านเองมีความสุขกับผลงานในนัดที่ผ่านมาอย่างมาก

"ผมพยายามทำอย่างสุดความสามารถเพื่อทีม มันเป็นชัยชนะที่สำคัญในการดวลกับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง เบิร์นลี่ย์ ผมมีความสุขกับชัยชนะเกมนี้และทำให้ทีมของผมมีความมั่นใจมากขึ้น

"ผมเห็นนักเตะมากมายอยู่ตรงหน้าผม (จังหวะทำประตูในครึ่งแรก) ผมพยายามเลี้ยงบอล เพราะนั้นคือวิธีการเล่นของผม ผมมีความสุขจริงๆ ที่วันนี้ทำประตูให้ทีมได้

"สำหรับผมมันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ เมื่อทำประตูหรือแอสซิสต์และทีมผมชนะ ผมมีความสุขกับการทำแอสซิสต์ให้ คัลลั่ม (วิลสัน) คืนนี้มันเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบ

"ผมรู้สึกปวด (ข้อเท้า) แต่นั่นคือพรีเมียร์ลีก คุณโดนเตะแต่คุณต้องเล่นต่อไป ผมได้รับบาดเจ็บในการดวลกับไบรท์ตันและในตอนที่ผมเริ่มเกมผมก็โดนเตะ ดังนั้นผมจึงรู้สึกปวดอีกครั้ง

"ครึ่งหลังผมเคลื่อนที่เข้าไปตรงกลาง ผมชอบเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 เพราะผมอยู่ใกล้ประตู มันมอบโอกาสให้ผมทำประตูได้มากขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด