:::     :::

สื่อเลี่ยนเผยนาโปลีเดินทางไปเตะ'ยูเว่'ได้ปกติ

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สำนักข่าว ANSA ของอิตาลีรายงานว่านาโปลีสามารถเดินทางไปดวลกับ ยูเวนตุส ได้ตามโปแกรม แม้ก่อนหน้านี้มีรายว่าพวกเขาโดนเจ้าหน้าที่สาธารณสุขสั่งห้ามเนื่องจากหวั่นเกรงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด

ก่อนหน้านี้ทาง ยูเวนตุส ออกแถลงการณ์ว่าตรวจเจอนักเตะและทีมงานติดเชื้อโควิด-19 ก่อนเกมเซเรีย อา ที่กำลังจะเปิดสนามรับมือ นาโปลี ในคืนวันอาทิตย์นี้

โดยในรายงานของสื่อต่างๆ ในอิตาลีระบุว่ามีควมเป็นไปได้ที่ นาโปลี จะถูกเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นในเนเปิ้ลส์สั่งห้ามเดินทางไปตูรินเพราะในทีมอัซซูร่าเองก็มีการติดเชื้อโควิด-19 เกิดขึ่นเช่นเดียวกัน

กระนั้นทาง ANSA รายงานหลังจากที่พวกเขาไปสอบถามเจ้าหน้าที่สาธารณสุขท้องถิ่นได้รับคำตอบมาว่าไม่ได้มีการสั่งห้าม นาโปลี เดินทาง ส่งผลให้เกมเซเรีย อา ยังคงดำเนินต่อไปได้

ทั้งนี้ตามข้อกำหนดและมาตรการของ เลกา เซเรีย อา ที่ยึดตามสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้ระบุว่าเกมยังคงสามารถดำเนินต่อไปได้ตามเดิมหากทีมนั้นๆ มีนักเตะและผู้รักษาประตูในทีมรวมกันถึง 13 ราย ส่งผลให้เกมระหว่าง ยูเวนตุส กับ นาโปลี จะไม่ถูกสั่งเลื่อนแน่นอน

รวมไปถึงรายงานจาก ANSA ทำให้เชื่อว่า นาโปลี ยังคงต้องดินทางไปยัง ตูริน แม้ที่ผ่านมาสโมสรดังจากเนเปิ้ลส์ยังไม่มีท่าทีหรือแถลงการณ์ในเรื่องนี้ออกมาก็ตาม และหากเกมไม่เกิดขึ้นจริงๆ นาโปลี มีโอกาสถูกสั่งปรับแพ้ 0-3



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด