:::     :::

ฮาวเวิร์ดเผยต้องหาทางแก้อาการหดหู่ใจในบับเบิ้ล

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์ประสบการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่ามีอาการหดหู่ใจหลายครั้งตอนอยู่ในบับเบิ้ลจนต้องหาทางออกหลายรูปแบบเพื่อให้อยู่ต่อจนทำภารกิจลุล่วง

ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซนเตอร์วัย 34 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ยอมรับว่าเขารู้สึกจิตตกหลายครั้งที่ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวและทำกิจวัตรภายใน 48 ชั่วโมงเหมือนเดิมทุกวันจนต้องพยายามหาทางเลี่ยงด้วยการอ่านหนังสือและออกไปเดินเล่นเพื่อพูดคุยกับผู้คนหัวอกเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาวเวิร์ด ยอมรับว่าเขารู้สึกหดหู่หลายครั้งระหว่างอยู่ในบับเบิ้ลเพื่อลงเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นกับ เลเกอร์ส จากการจ้องมองผนังห้องเดิมในโรงแรม, ทานอาหารร้านเดิม, ไม่ได้พบครอบครัว และทำกิจวัตรซ้ำเดิมภายในเวลา 48 ชั่วโมงจนต้องหาทางออกด้วยการอ่านหนังสือ, เดินเล่นและพูดคุยกับผู้คนที่มีปัญหาเดียวกันเพื่อปลดปล่อยอารมณ์และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน


'สำหรับผม มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกหดหู่ใจในบับเบิ้ลที่ไม่ได้พบครอบครัวผม, ลูกๆผม' ฮาวเวิร์ด เผย 'มันอาจจะยากมากขึ้น ดังนั้นผมจึงต้องพยายามหาทางหลีกหนีทางจิตใจด้วยการอ่านหนังสือมากๆ ออกไปเดินเล่น พูดคุยกับผู้คนจำนวนมากที่ทำงานให้เอ็นบีเอที่อยู่ที่นั่นและประสบปัญหาในบับเบิ้ลเช่นเดียวกัน'

'ดังนั้นแค่พยายามแบ่งปันประสบการณ์ของผมกับพวกเขาและรับฟังประสบการณ์ของพวกเขาและค้นหาความหวังในกันและกัน'

อย่างไรก็ตาม ฮาวเวิร์ด รู้สึกดีขึ้นเมื่อตอนนี้ เดวิด ลูกชายมาอยู่กับเขาในบับเบิ้ลที่เมืองออร์แลนโด้แล้ว หลังเซนเตอร์วัย 34 ปีใช้ชีวิตที่นี่นานเกือบ 90 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด