:::     :::

เมอร์สันชี้สิงห์คิดผิดปล่อยบาร์คลี่ย์ไปวิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
3,832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล เชื่อว่าการที่ เชลซี ตัดสินใจปล่อย รอสส์ บาร์คลี่ย์ ไปให้กับ แอสตัน วิลล่า ยืมตัวใช้งานเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด

การเสริมทัพด้วยเม็ดเงินมหาศาลทำให้นักเตะในทีมมีมากเกินไปจำเป็นต้องปล่อยบางคนออกไป หนึ่งในนั้นก็คือ บาร์คลี่ย์ ที่ไปอยู่กับ วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว สำหรับ เมอร์สัน มองว่านี่คือการตัดสินใจที่ผิดพลาดของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพราะมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของนักเตะมีดีที่จะเล่นให้ทีม

"แฟร้งค์ แลมพาร์ด พลาดแล้วที่ปล่อย รอสส์ บาร์คลี่ย์ ออกไปด้วยสัญญายืมตัวเพราะเขาจะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ แอสตัน วิลล่า" เมอร์สันเขียนผ่านคอลัมน์ ทางเดลี่ สตาร์

"การเซ็นสัญญาคืออะไร ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ขอพูดตามตรงเลยนะ ทำไม บาร์คลี่ย์ จะอยู่ในทีม เชลซี ไม่ได้ เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อย่างมาก" 

"การปล่อยเขาออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก มันอันตรายมากสำหรับ แฟร้งค์, ถ้า บาร์คลี่ย์ เริ่มจูนติดและเริ่มโชว์ฟอร์มกับวิลล่า มันจะเป็นเครื่องหมายคำถามตัวโตเลยว่าทำไมถึงปล่อยเขาออกไป"

"เชลซี กระเด็นตกรอบบอลถ้วยไปหนึ่งรายการแล้วและดูแล้วคงจะพลาดแชมป์ลีกด้วยแม้ใช้เงินไปเยอะมาก, พวกเขายังมีเกมรับที่ไม่ดีพอและ แฟร้งค์ ไม่ต้องการแรงกดกดดันเพิ่มอีกจากการที่ บาร์คลี่ย์ เฉิดฉายที่วิลล่า พาร์ค"

"เชลซี มีกองกลางมากมายแต่ จอร์จินโญ่ และ มาเตโอ โควาซิช ไม่สามารถทำได้อย่าง รอสส์ บาร์คลี่ย์, ผมคิดว่าพวกเขาพลาดที่ปล่อยนักเตะยืมตัว ผมช็อคมากที่พวกเขาปล่อยให้มันเกิดขึ้น, แต่มันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมสำหรับวิลล่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด