:::     :::

บาร์คลี่ย์มอง'ซิมม่อนส์-เอ็มบีด'กดดันมากขึ้นหลังการมาของริเวอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเอล เอ็มบีด กับ เบน ซิมม่อนส์ สองสตาร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส จะกดดันมากขึ้นหลังแฟรนไชส์เตรียมตั้ง ด็อค ริเวอร์ส เป็นโค้ชคนใหม่ตามมุมมองของ ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ตำนานเอ็นบีเอวิเคราะห์ว่า เบน ซิมม่อนส์ กับ โจเอล เอ็มบีด สองสตาร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส จะต้องเผชิญกับแรงกดดันมากขึ้นหลังแฟรนไชส์ดังของเมืองฟิลาเดลเฟียบรรลุข้อตกลงในการว่าจ้าง ด็อค ริเวอร์ส เป็นเฮดโค้ชคนใหมด้วยสัญญา 5 ปี ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซิกเซอร์ส ปลด เบร็ตต์ บราวน์ โค้ชคนเก่าที่ทำงานมานาน 7 ปีออกจากตำแหน่งจากความล้มเหลวในฤดูกาลที่ผ่านมาและยังถูกมองว่าไม่สามารถเค้นศักยภาพของสองดาวดังอย่าง ซิมม่อนส์ และ เอ็มบีด อย่างที่คาดหวัง ขณะที่ ริเวอร์ส เพิ่งแยกทางกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส หลังทำงานมาราว 7 ปี ก่อนจะตกลงรับงานกับ ซิกเซอร์ส ด้วยสัญญา 5 ปี 


การมาร่วมงานของ ริเวอร์ส โค้ชมากประสบการณ์ทำให้แฟนๆ ซิกเซอร์ส มองโลกแง่ดีว่าโค้ชวัย 58 ปีจะช่วยผลักดัน ซิมม่อนส์ กับ เอ็มบีด ยกระดับขึ้นมาเป็นผู้เล่นอย่างที่แฟรนไชส์คาดหวัง แต่ บาร์คลี่ย์ อดีตผู้เล่น ซิกเซอร์ส มองว่าสองดาวเด่นในทีมปัจจุบันจะมีความกดดันมากขึ้นเช่นเดียวกันหากไม่สามารถพัฒนาขึ้นมากับ ริเวอร์ส หลังหลายคนมองว่า บราวน์ ล้มเหลวกับภารกิจดังกล่าว 

'ฟังนะ, นี่จะสร้างความกดดันให้กับ เบน และ โจเอล เพราะคุณโทษทุกอย่างเกี่ยวกับ เบร็ตต์ บราวน์ มานานกี่ปีแล้ว? ในช่วง 3 หรือ 4 ปีที่ผ่านมา ตอนนี้ เบร็ตต์ บราวน์ ไม่ได้อยู่ที่นี่อีกต่อไป, ด็อค มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ผมชอบ ด็อค มากในฐานะคนๆฟนึ่ง ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี ดังนั้นตอนนี้ไม่มีข้อแก้ตัวอีกแล้ว สำหรับคนที่พูดถึงและวิจารณ์ เบร็ตต์ บราวน์ มันจะเป็น, เราจะรับผิดชอบ เบน และ โจเอล เมื่อไหร่?'


'ผมคิดแบบนี้เพราะผมคิดว่าจะง่ายมากและเรื่องราวในฤดูกาลนี้จะสะดวกที่จะวิเคราะห์ผลงานของ ซิกเซอร์ส - ดีหรือไม่ดี - ผ่านเลนส์ของการมาถึงของ ริเวอร์ส และนั่นสมเหตุสมผล แต่เขาไม่ใช่คนเดียวที่รับผิดชอบการพัฒนาทีมนี้'

เอ็มบีด พัฒนาการชู้ตระยะ 3 คะแนนดีขึ้นและความแม่นยำในการชู้ตทำคะแนนอยู่ที่ประมาณ 59 เปอร์เซ็นต์ ทว่ายังต้องกลับไปเล่นเกมป้องกันให้ดีเหมือนในช่วงซีซั่น 2017-2018 ส่วน ซิมม่อนส์ พัฒนาการเล่นทั่วทุกพื้นที่ของคอร์ต ปรับปรุงได้ดีขึ้นทั้งเกมบุกและเกมป้องกัน แต่ยังต้องเล่นด้วยความคงเส้นคงวามากกว่าที่ผ่านมาเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด