:::     :::

"โชติภัทร"รับตั้งตัวไม่ทันมีชื่อติดทัพช้างศึก

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จ็อบ" โชติภัทร พุ่มแก้ว ริมเส้นตัวจี๊ดของ "สิงห์ เขียงราย ยูไนเต็ด" ยอมรับว่าตกใจไม่น้อย หลังถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยเรียกติดทัพ "ข้างศึก"

โดย โชติภัทร พุ่มแก้ว ถือเป็นนักเตะลูกหม้อของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พร้อมช่วยให้ทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” คว้าแชมป์โตโยต้าไทยลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และสามารถยึดตัวจริงทางฝั่งขวา พร้อมทำไป 3 ประตู จากการลงสนาม 8 นัด ในศึกลูกหนังโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2020-21 ทำให้ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทยเรียกติดทัพ “ช้างศึก” ในการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคมนี้
“ดีใจครับ ตื่นเต้นที่มีชื่อติดทีมชาติไทย” โชติภัทร กล่าว
“จริงๆ ผมตกในเหมือนกันครับ เพราะเป้าหมายส่วนตัวคือการติดทีมชาติตอนอายุประมาณ 24 ปี แต่ตอนนี้ผมเพิ่ง 22 ปี แล้วมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่เลย เซอร์ไพรส์ เหมือนกัน แต่ก็จะพยายามให้เต็มที่ครับ”
“เคล็ดลับทำผลงานดีก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก ผมพยายามโฟกัสผลงานในสนาม ฝึกซ้อมให้เต็มที่ครับ และฟังคำแนะนำจากรุ่นพี่ในทีม”
“การเก็บตัวครั้งนี้คงต้องพยายามเรียนรู้แท็คติคจากโค้ชให้ได้มากที่สุดครับ เมื่อโอกาสมาแล้วต้องเต็มที่ครับ” ดาวเตะวัย 22 ปี กล่าวปิดท้าย
สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะทำการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2563 และเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับสโมสร นครปฐม เอฟซี ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ สนามและเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด