:::     :::

แอนโธนี่เปิดใจสนุกกับช่วงหนึ่งซีซั่นที่ธันเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ (กลาง) เปิดใจว่าสนุกในการเล่นร่วมกับ พอล จอร์จ และ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ที่ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เพียงแต่ลงเอยแบบน่าผิดหวังหลังร่วงเพลย์ออฟตั้งแต่รอบแรกเท่านั้น

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดลายครามวัย 36 ปีของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เปิดใจถึงช่วงเวลากับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ช่วงปี 2017-2018 ว่าไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังทั้งที่ได้เล่นร่วมกับสองสตาร์อย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ พอล จอร์จ ก่อนกระเด็นหลุดเพลย์ออฟตั้งแต่รอบแรกอย่างน่าผิดหวัง จากการเปิดเผยกับ เจ.เจ.เร้ดดิค ในรายการ 'ดิ โอลด์ แมน แอนด์ เดอะ ทรี' พ็อดแคสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอนโธนี่ ถูกเทรดจาก นิวยอร์ค นิคส์ มาเล่นร่วมกับ เวสต์บรู้ก และ จอร์จ ใน โอคลาโฮม่า ช่วงเดือนกันยายนปี 2017 แต่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังและยังมีบทบาทน้อยลงตามวัย ก่อนที่จะถูกปล่อยไปอยู่กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เนื่องจาก แอนโธนี่ ต้องการอ็อปชั่นผู้เล่นมูลค่า 27.9 ล้านเหรียญสหรัฐที่ ธันเดอร์ มองว่าสูงเกินไปสำหรับตัวสำรอง 


'สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว ผมมีความสุขจริงๆที่ โอเคซี ทีมนั้น, ผมสนุกกับมันมาก การอยู่กับคนเหล่านั้น ผมสนุกกับมัน จริงอยู่ที่เราไม่ได้ทำในสิ่งที่ควรทำ เป้าหมายคือการชนะกับทีมนั้น เราไม่ได้ทำแบบนั้น เราจึงไม่สบอารมณ์นัก'

'และในความคิดของเรา เราก็แค่เหมือนกับ ฟังนะ เราจะกลับมาในปีหน้า เราจะต้องดีขึ้น นี่เป็นเรื่องใหม่สำหรับทุกคน รัสส์, นี่คือทีมของคุณ ผมมาจากปี 'ออล-สตาร์' ใน นิวยอร์ค ดังนั้นผมอยากจะรวมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน มันไม่ได้ผล ทุกอย่างลงมาที่เงิน ผมรู้แล้วว่าผมกำลังต่อต้านอะไรอยู่ ผมหวังว่า โอเคซี จะได้ผลเท่านั้น'


แอนโธนี่ เล่นกับ ร็อคเก็ตส์ เพียง 10 เกมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2018-2019 ก่อนออกจากเอ็นบีเอไปนานกว่าหนึ่งซีซั่นและหวนคืนวงการอีกครั้งกับ เทรล เบลเซอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยสุขภาพแข็งแรงและเต็มใจรับบทบาทที่เขาไม่เคยทำมาก่อน เขากำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้และมีแนวโน้มว่าเขาจะกลับมาเซ็นสัญญากับพอร์ทแลนด์อีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด