:::     :::

ซิกเซอร์สยืนยันทางการ'ริเวอร์ส'โค้ชคนใหม่

วันอาทิตย์ที่ 04 ตุลาคม 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยืนยันทางการสำหรับการตั้ง ด็อค ริเวอร์ส อดีตบอส แอลเอ คลิปเปอร์ส เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของแฟรนไชส์

เอลตัน แบรนด์ ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านสื่อว่า ด็อค ริเวอร์ส คือหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของแฟรนไชส์ หลังมีการนำเสนอข่าวว่าทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันด้วยสัญญา 5 ปีก่อนหน้านี้ ซึ่ง ริเวอร์ส จะเข้ามารับงานต่อจาก เบร็ตต์ บราวน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำงานมานาน 7 ปี ตามรายงานข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมเชื่อว่า ด็อค สามารถช่วยเราปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของเราบนคอร์ตและก้าวต่อไปในการไล่ล่าแชมป์เอ็นบีเอ' แบรนด์ กล่าว 'ผมยังเคารพและชื่นชมผลกระทบของเขาที่ขยายไปไกลกว่าสนามบาสเกตบอล ในขณะที่เขายอมรับแพลตฟอร์มที่เขามีเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกในสังคม'

'ด็อค เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับทีมและเมืองของเรา และผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตที่จะเกิดขึ้นกับเขาในฐานะหัวหน้าโค้ชของเรา' แบรนด์ ยืนยัน


ริเวอร์ส วัย 58 ปี เคยทำงานฐานะโค้ชของ ออร์แลนโด้ แมจิค และ บอสตัน เซลติกส์ ก่อนมาร่วมงานกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ตลอด 7 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่แยกทางกับทีมหลังการตกรอบเพลย์ออฟ สิ้นสุดฐานะโค้ชคลิปเปอร์สด้วยสถิติ 356-208

'ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับโอกาสที่ได้ร่วมงานกับแฟรนไชส์ระดับ 'เวิลด์-คลาส', แฟรนไชส์ที่มีตำนานเป็นแรงบันดาลใจให้กับชื่อเล่นของผม' ริเวอร์ส กล่าว 'นี่คือเมืองที่รักกีฬาและรักทีมของพวกเขา เป็นเมืองที่ให้ความสำคัญกับการทำงานหนักและนั่นคือสิ่งที่เรากำลังจะทำและทำให้เห็นว่าเราเป็นใคร เราพร้อมที่จะทำสิ่งดีๆในฟิลาเดลเฟีย'

ตลอดอาชีพฐานะโค้ช 21 ปีของ ริเวอร์ส ใน คลิปเปอร์ส, บอสตัน และ ออร์แลนโด้ ทำสถิติ 943-681 เขาเป็นโค้ชที่นำทีมชนะมากสุดอันดับ 2 ฐานะโค้ชที่ยังทำงานในปัจจุบันและอันดับ 11 ในประวัติศาสตร์ของเอ็นบีเอ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด