:::     :::

'นิวตัน'ติดโควิด19เลื่อนเกมเยือนชีฟส์เป็นคืนวันจันทร์

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะเลื่อนไปแข่งกันคืนวันจันทร์นี้หลัง แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กทัพนักรบกู้ชาติมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่จะเลื่อนแข่งขันกันคืนวันจันทร์นี้ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวก เช่นเดียวกับ จอร์แดน ทาอามู ควอร์เตอร์แบ็กชุดฝึกซ้อมของทีมหัวหน้าเผ่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท และ ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า นิวตัน ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิดเมื่อวันเสาร์หลังผลการทดสอบของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีออกมาเป็นบวก ก่อนลีกเอ็นเอฟแอลจะเลื่อนเกมระหว่าง เพเทรียตส์ กับ ชีฟส์ ไปเล่นกันคืนวันจันทร์หลัง ทาอามู ของทีมหัวหน้าเผ่ามีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติมอีกคน


'เมื่อคืนที่ผ่านมา เราได้รับแจ้งว่ามีผู้เล่น เพเทรียตส์ มีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก ผู้เล่นคนนี้เข้าสู่การกักตัวเองทันที' แถลงการณ์ของ เพเทรียตส์ ระบุ 'ผู้เล่นหลายคน, โค้ช และ สตาฟฟ์ ที่สัมผัสใกล้ชิดกับผู้เล่นได้รับการทดสอบการติดเชื้อเมื่อเช้านี้และทุกคนมีผลเป็นลบต่อ'โควิด-19' 

ส่วนลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า 'การทดสอบ'โควิด-19' ที่มีผลเป็นบวกทั้งสองทีม ลีกคาดการณ์ว่าจะไม่กำหนดวันและเวลาของเกมจนกว่าจะได้รับผลทดสอบเพิ่มเติมในวันอาทิตย์ ณ ตอนนี้มันอาจเป็นวันจันทร์ แต่มันจะง่ายกว่าถ้าเป็นวันอังคาร' 

ตอนนี้ศูนย์ฝึกของทั้งของแฟรนไชส์ถูกสั่งปิดเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อและกำลังดำเนินการสอบสวนโรคเพื่อระบุว่ามีใครอยู่ใกล้ชิดกับ นิวตัน และ ทาอามู ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาบ้าง 


ส่วน เพเทรียตส์ ยังไม่ได้ออกเดินทางไป แคนซัส ซิตี้ และคาดว่าทัพนักรบกู้ชาติจะรอดูสถานการณ์และเดินทางในวันแข่ง โดยมี ไบรอัน ฮอยเออร์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ออกสตาร์ทแทน นิวตัน

นิวตัน เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ออกสตาร์ท 3 เกมแรก สถิติ 2-1 ขว้างคอมพลีต 62 จาก 91 ครั้ง ระยะ 714 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่ง 35 ครั้ง ระยะ 149 หลาและทำ 4 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด