:::     :::

'เลวาน'กด4!เสือใต้เชือดแฮร์ธ่าทดเจ็บ4-3

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระเบิดฟอร์มซัด 4 ประตู โดยเฉพาะจุดโทษที่เป็นลูกชัยในช่วงทดเจ็บให้ บาเยิร์น เฉือนชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-3

บุนเดสลีกา เยอรมัน

บาเยิร์น 4 - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 บาเยิร์น มิวนิค พลาดโอกาสได้ประตูขึ้นนำอย่างเหลือเชื่อจากจังหวะที่ เลออน โกเร็ทซ์ก้า ผ่านบอลเข้ามาถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงด้วยขวาไปติดเซฟของ อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ ที่ใช้ขาป้องกันประตูเอาไว้ได้

    กระนั้นในนาทีที่ 15 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก็ชวดได้ประตูเบิกร่องเช่นเดียวกันเพราะแม้ว่า จอห์น กอร์โดบา จะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้แล้ว แต่สุดท้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า

    บาเยิร์น ไม่ได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 36 หลัง คริส ริชาร์ดส์ เปิดบอลเข้ามาจากทางกราบขวาให้ โธมัส มุลเลอร์ โหม่งเข้าประตูไป ทว่าสุดท้ายจังหวะนี้หลังจากที่มีการย้อนดูวีเออาร์แล้วผู้ตัดสินมองว่า ดาวเตะชาวเยอรมัน อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า

    และแล้วอีก 4 นาทีถัดมาเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ เซฟลูกโหม่งของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เอาไว้ได้ ก่อนที่บอลจะไปเข้าทางของ แซร์จ นาบรี้ โยนบอลกลับเข้ามาอีกครั้งทำให้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ยิงด้วยขวาเข้าไปไม่พลาดแล้วและหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เริ่มครึ่งหลังมาได้ 6 นาที เสือใต้ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ คริส ริชาร์ดส์ ผ่านบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและเป็น เลวานดอฟสกี้ คนเดิมจับบอลหนึ่งจังหวะก่อนยิงเข้าประตูไป

    อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 59 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ประตูตีไข่แตก 1-2 หลัง มาเธอุส คุนญ่า เปิดฟรีคิกเข้ามาก่อนที่ จอห์น กอร์โดบา เทกตัวขึ้นโขกช่วยให้ทีมยังมีความหวังในการกลับเข้ามาสู่เกม

    และในนาทีที่ 71 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ มาเธอุส คุนญ่า ทำชิ่ง 1-2 กับ คริสตอฟ ปิออนเท็ค ทำให้ คุณญ่า หลุดมายิงด้วยขวาช่วยให้ทีมกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ

    ในนาทีที่ 85 เสือใต้ ขึ้นนำ 3-2 จากจังหวะฟรีคิกที่ ดาวิด อลาบา เปิดมาให้กับ โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่ แข้งเลือดเบียร์ จะจ่ายบอลต่อให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แปเข้าไปง่าย ๆ เป็นแฮททริกของเจ้าตัวในเกมนี้

    ทว่า แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยังไม่ยอมง่าย ๆ โดยมาได้ประตูตีเสมอ 3-3 ในนาทีที่ 88 จากจังหวะที่ มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ เปิดบอลเข้ามาให้ เยสซิค เอ็นกานคัม โหม่งเข้าประตูไป

    กระนั้น เสือใต้ มาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 จากจังหวะที่ มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ ทำฟาวล์ เลวานดอฟสกี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมายิงเอง และเป็นประตูชัยให้ บาเยิร์น เอาชนะ 4-3

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

        บาเยิร์น : มานูเอล นอยเออร์, คริส ริชาร์ดส์, เยโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, ลูคัส เอร์นานเดซ, โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า, แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, อัลฟอนโซ่ เดวิส, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : อเล็กซานเดอร์ ชโวลอฟ, ปีเตอร์ เพคาริค, นิคลาส ชตาร์ค, เดดริค โบยาต้า, มักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์, เดโยไวซิโอ เซฟุค, วลาดิเมียร์  ดาริด้า, ลูก้าส์ ตูซาร์, โดดี ลูเกบากิโอ, จอห์น กอร์โดบา, มาเธอุส คุนญ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด