:::     :::

โซลชารับน่าอายผีพ่ายไก่เละเทะ

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
2,202
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องน่าอายที่ต้องแพ้แบบหมดรูปต่อ สเปอร์ส คาบ้านตัวเอง 1-6 รวมถึงความผิดพลาดส่วนบุคคลที่เต็มไปหมดทั้งเกม

    ทีมของกุนซือชาวนอร์เวย์ขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่อีก 2 นาทีถัดมาก็โดนทีมเยือนตีเสมอจาก ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ ซน ฮึง-มิน ก็มายิงให้ สเปอร์ส แซงนำในนาทีที่ 7

    กระทั่งนาทีที่ 28 จุดเปลี่ยนของเกมก็มาถึง เมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงจากการเอาคืนใส่ เอริก ลาเมล่า และก็เป็น ไก่เดือยทอง ที่ได้เปรียบดาหน้ายิงเพิ่มจาก เคน, ซน, แซร์ช โอริเย่ร์ และปิดท้ายจากจุดโทษของ เคน

    "หลังจากสกอร์ตามหลัง 2-1 เรายังคงอยู่ในเกม หลังจากใบแดงทุกอย่างก็ผิดพลาดไปหมด คุณจะไม่มีทางเอาชนะกับความผิดพลาดส่วนบุคคล และฟอร์มการเล่นแบบนั้น" โซลชา กล่าว

    "เมื่อเราออกสตาร์ท เราคิดว่าคุณจะมีเกมในแบบที่คุณต้องการ แต่คุณมีการตัดสินใจที่แย่ และจากนั้นคุณก็ตามหลังสอง หรือสามลูก มันน่าอาย ผมชูมือว่ามันเป็นความผิดของผมเอง มันไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใบแดงไม่มีข้อแก้ตัว เด็กของผมอาจโดนก่อนที่คอ! มันเป็นปฏิกิริยาตอบสนองที่แย่จาก อ็องโตนี่ แต่ถ้า ลาเมล่า เป็นนักเตะของผม ผมจะเอาเขาออกมาจากสนาม เขาไม่ควรทำแบบนั้น"

    "มันไม่มีอะไรใกล้เคียงกับเรื่องดีเลย เมื่อคุณแพ้แบบนี้ คุณต้องส่องกระจกมองดูตัวเอง พวกเขากำลังจะไปเล่นทีมชาติ และคนที่อยู่ที่นี่ก็จะมีเวลาทำงานที่ยาก ซึ่งเราต้องร่วมมือกัน และต่อสู้"

    "เราต้องเล่นเกมรับแบบเป็นทีมจากข้างหน้า ใครก็ตามที่เรามีข่าวเชื่อมโยงด้วยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องจริง เราต้องการทีมที่โชว์ฟอร์มได้เหมือนกับหลังจากช่วงรีสตาร์ท เราเป็นทีมที่เล่นเกมรับดี แต่เราไม่สามารถเปิดกว้างอย่างที่เราทำในวันนี้"

    "มันไม่ได้เกี่ยวกับการหานักเตะเข้ามา แต่ใครบ้างที่อยู่ที่นี่ วันนี้มันห่วยที่สุด ผมไม่สามารถพูดอะไรไปมากกว่านี้ เมื่อคุณตามหลัง 2-1 คุณยังมีโอกาส พอ 3-1 ในไม่กี่นาทีถัดมามันก็ยาก พอเป็น 4-1 มันเป็นเรื่องของคาแร็คเตอร์ และตัวตนแล้ว เราต้องปิดหนทางไปสู่ประตู แต่เราไม่ได้ออกมาด้วยความเกรี้ยวกราดใดๆ เลย วันนี้มีความผิดพลาดมากมาย เราต้องมองมันในทุกๆ อย่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด