:::     :::

'มู'ชี้ไก่ได้ชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
2,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาคุยโวว่าเกมที่ทีมของตนบุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ราบคาบ 6-1 คือชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

    ผีแดงยิงขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่อีก 2 นาทีถัดมาก็โดนทีมเยือนตีเสมอจาก ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ ซน ฮึง-มิน ก็มายิงให้ สเปอร์ส แซงนำในนาทีที่ 7

    กระทั่งนาทีที่ 28 จุดเปลี่ยนของเกมก็มาถึง เมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงจากการเอาคืนใส่ เอริก ลาเมล่า และก็เป็น ไก่เดือยทอง ที่ได้เปรียบดาหน้ายิงเพิ่มจาก เคน, ซน, แซร์ช โอริเย่ร์ และปิดท้ายจากจุดโทษของ เคน

    "แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมาหลายเกมแล้ว แน่นอนว่าการแพ้แบบเสีย 6 ลูกไม่ได้เกิดขึ้นในทุกวัน มันเป็นชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ แต่ในท้ายที่สุดมันก็แค่สามแต้ม และเป็นสามแต้มที่สำคัญมาก เพราะเราเสียไปถึง 5 คะแนนในบ้าน"

    "เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในเรื่องของแท็คติก และเรื่องของจิตใจ ทีมเราพร้อมมาก ดังนั้นการเสียจุดโทษในนาทีแรก และตามหลัง 1-0 จึงไม่ได้ส่งผลกระทบกับทีมเลย"

    "บางคนอาจพูดว่าคุณเล่นกับอีกทีมที่เหลือ 10 คนเกือบทั้งเกม ซึ่งมันก็จริง แต่สำหรับผมมันก็เป็นความจริงเช่นกันที่ต่อให้ 11 ต่อ 11 เราก็เล่นได้ดีมาก เรามีการสร้างสรรค์ที่เป็นปัญหาครั้งใหญ่ เรานำ 2-1 และพวกเขาก็ทำไม่ได้เลยที่จะหาทางแก้ไขการคอนโทรลของเรา"

    ต่อกรณีใบแดง มูรินโญ่ กล่าวต่อว่า "ผมยังไม่ได้ดูเลย ผมอาจจะดูหลังจากนั้น หากจะมีใครที่ร้องไห้จากการตัดสินของวีเออาร์ นั่นคือ ท็อตแน่ม และถ้าใครบางคนจะไม่ต้องร้องไห้เกี่ยวกับวีเออาร์ มันต้องเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ผมไม่รู้หรอก สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือเราเล่นได้ดีมาก ผมบอกกับนักเตะของผมว่าผลการแข่งขันที่นี่ก็คือต้องชนะ และเราก็ทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด