:::     :::

เคนชี้ไก่จำต้องปิดเกมเร่งยิงผีขาด

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส ออกมายืนยันว่าทีมของตนจำต้องใช้โอกาสที่มีเพื่อปิดเกม หลังบุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่กลางครึ่งแรก 6-1

    ผีแดงอุตส่าห์ขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 2 นาทีแรกจากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส แต่อีก 2 นาทีถัดมาก็โดนทีมเยือนตีเสมอจาก ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ และ ซน ฮึง-มิน ก็มายิงให้ สเปอร์ส แซงนำในนาทีที่ 7

    กระทั่งนาทีที่ 28 จุดเปลี่ยนของเกมก็มาถึง เมื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงจากการเอาคืนใส่ เอริก ลาเมล่า และก็เป็น ไก่เดือยทอง ที่ได้เปรียบดาหน้ายิงเพิ่มจาก เคน, ซน, แซร์ช โอริเย่ร์ และปิดท้ายจากจุดโทษของ เคน

    "เห็นได้ชัดว่าเราออกสตาร์ทเกมได้แน่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เลย แต่เรารู้สึกดีตั้งแต่ก่อนเกม และก็ช่วงวอร์มอัพ" หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษกล่าว

    "เราต้องใช้โอกาสของเรา และยิงลูกที่สาม หรือสี่เพื่อปิดเกม จากนั้นมันก็เป็นเรื่องของความมุ่งมั่นที่จะโฟกัสไปที่มัน เรารู้สึกดีจริงๆ ตั้งแต่ช่วงก่อนเกม วิธีที่เราตอบสนองหลังจากการเริ่มต้นที่แย่นั้นแสดงให้เห็นถึงทัศนคติของเรา"

    "เรากำลังใช้ประโยชน์จากการไร้ความปรานีมากขึ้นเมื่อมีโอกาส"

    ต่อคำถามที่ว่าใบแดงสร้างความแตกต่างให้เกมใช่หรือไม่? หัวหอกทีมชาติอังกฤษตอบว่า "ผมคิดว่าเราอยู่ในระดับท็อปของเกม ตอนนั้นเราตั้งหลักได้แล้ว ความจริงก็คือเราใช้โอกาสที่เรามีเพื่อปิดเกม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด