:::     :::

มูรินโญ่เข้าใจอารมณ์ผีมั่นใจกลับมาได้แน่

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ สเปอร์ส ยอมรับเห็นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโดนบุกมาถล่มเละเทะคาบ้าน 1-6 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าจะกลับมาทำได้ดี แน่นอน

"ปีศาจแดง" ที่ผลงานยังลุ่มๆดอนๆในซีซั่นนี้โดน "ไก่เดือยทอง" บุกมาถล่มเละเทะคาบ้าน ซึ่งทางกุนซือชาวโปรตุเกสเข้าใจความรู้สึกของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมแสดงความมั่นใจว่าสโมสรเก่าจะกลับมาได้อย่างแน่นอน

"ผมเห็นใจ โอเล่ กับผลการแข่งขัน, ผมจำไม่ได้ว่าผมเคยแพ้ด้วยการโดนยิง 6 ลูกหรือเปล่า แต่ผมเคยแพ้ด้วยการโดนยิง 5 ประตู และผมเคยแพ้ด้วยการโดนยิง 4 ประตู, ผมรู้ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน" มูรินโญ่ กล่าว

"ผมรู้ว่ามันสำคัญแค่ไหนที่ผู้จัดการทีมที่ชนะจะแสดงความเห็นใจ แน่นอน ผมต้องการชนะด้วยการยิงได้ 7 ลูก ไม่ใช่ 6, แต่อย่าเข้าใจผิดไป ความเห็นอกเห็นใจเป็นส่วนหนึ่งของคนเรา วันนี้เป็นเขา พรุ่งนี้ก็คงเป็นผม"

"ผมนึกภาพออกว่าคืนนี้เขาคงจะนอนหลับไม่สนิทแน่ๆ แต่นี่คือความยากลำบากในชีวิตเรา แต่เมื่อคุณมองทีมของเขาที่มีพัฒนามากขึ้น มันไม่ใช่ว่าเขาเข้ามาที่นี่และทีมก็พัฒนา พวกเขามีนักเตะที่ดี ซื้อดาวรุ่งเข้ามา ถ้าได้ คาวานี่ มาร่วมทีมจริง, คาวานี่ คือกองหน้าระดับท็อปของโลก"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความพ่ายแพ้ไม่ได้ทำลายพวกเขา ผมนึกภาพออกว่าพวกเขาจะกลับมาในแบบที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำอยู่เสมอ"

"ผมรู้สึกเห็นใจกับผลการแข่งขัน ส่วนที่เหลือมันไม่ใช่ความเห็นใจเพราะเขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยม นักเตะเชื่อมั่นใจตัวเขา ถ้าเขารู้สึกได้ว่านักเตะเชื่อมั่น รวมพลังกัน พวกเขาจะกลับมา แน่นอนที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด