:::     :::

นิชิโนะนำทัพช้างศึกตรวจโควิด-19

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ นำทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ตรวจโควิด-19 ก่อนเก็บตัวระหว่างวันที่ 7-11 ต.ค.นี้

ณ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ สังกัดกระทรวงสาธารณสุข ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เดินทางไปเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 ตามข้อบังคับของกระทรวงสาธารณสุข ในการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนที่จะเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 
การตรวจครั้งนี้ นำโดย อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ อาทิ เอกนิษฐ์ ปัญญา, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, นิติพงษ์ เสลานนท์ และเควิน ดีรมรัมย์ ต่างตบเท้าเข้ามาตรวจหาเชื้อโควิด-19 อย่างครบครัน ขาดเพียง โชติภัทร พุ่มแก้ว วิงแบ็คขวาจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องถอนตัวออกไป และ อากิระ นิชิโนะ  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้เรียกตัว กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ กองกลางจาก สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาทดแทน
หลังการตรวจ อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า “ต้องบอกว่าสถานการณ์ของโลกฟุตบอลทั่วโลกได้เปลี่ยนไปมากจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งการที่เรามีแคมป์ฝึกซ้อมในช่วงนี้ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีมาก”
“เราไม่สามารถเรียกตัวนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศและนักเตะที่ติดภารกิจลงเล่นฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดตกค้าง มาเข้าแคมป์เก็บตัวได้ ทำให้เราเรียกตัวนักเตะหน้าใหม่มาทดลองทีม ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะได้ทำงานร่วมกับผู้เล่นเหล่านี้”
“เพื่อความปลอดภัย เราได้มีการเข้ามาตรวจหาเชื้อโควิด-19 กัน เพื่อรับรองว่าสุขภาพของนักฟุตบอลของเราแข็งแรง พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ครับ”
ด้าน เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของ การท่าเรือ เอฟซี ได้กล่าวสั้นๆ ว่า “ยินดีมากที่ได้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง ตัวผมเองจะพยายามทำให้เต็มที่และผมรู้สึกตื่นเต้น อยากเข้าไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้วครับ”
สำหรับฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะเดินทางไปเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 7-11 ตุลาคม 2563 ณ สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. จะแจ้งสนามให้ทราบอีกครั้ง ซึ่งการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 3 ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด