:::     :::

"โค้ชอั๋น"ชี้ค้างคาวไฟเริ่มลงตัวมากขึ้น

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"ชี้ทีมเริ่มลงตัว กำชับลูกทีมรักษามาตรฐาน-นำความผิดพลาดไปแก้ไข เผย 10ต.ค."ค้างคาวไฟ"ขึ้นเหนืออุ่นเกือกเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เตรียมแผนรับมือ 2 เกมหนัก

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังผ่าน 8 เกมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 รั้งอันดับ 7 ของตารางมี 14 คะแนน
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า 2 เกมที่ผ่านมาที่เราเสมอ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-3 และเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 เรายังมีปัญหาเดิมๆที่ผิดพลาดในเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งเราจะต้องแก้ไขโดยด่วน ตนได้เน้นย้ำกับนักเตะทุกคนให้มีความละเอียดในการเล่นมากขึ้น และเก็บความผิดพลาดไปแก้ไข ส่วนเรื่องระบบการเล่นและแท็กติกถือว่าทุกคนทำได้ดีแล้ว 
"เรายังต้องเน้นในเรื่องของวิธีการเล่นของเราเหมือนเดิม ตอนนี้ไม่ต้องปรับเปลี่ยนแท็กติกอะไรมากมาย ยังเล่นตามคอนเซ็ปต์ เพราะถือว่าเรามีคาแร็กเตอร์ในการเล่นที่ชัดเจนแล้ว และความลงตัวของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้แต่ละเกมเราต้องมีการปรับในรายละเอียดต่างๆเล็กน้อย ตามจุดอ่อนและจุดแข็งของทีมที่เราต้องเจอ ซึ่งจาก 8 เกมที่ผ่านมา ภาพรวมถือว่าโอเค เราสามารถเริ่มต้นอยู่ในครึ่งบนของตาราง ผมได้กำชับนักเตะว่า ปีนี้เราสามารถสู้ทีมหัวตารางได้ ขอให้เรารักษามาตรฐาน เราอยู่ข้างบนแล้วเป็นสิ่งที่ดี อย่าให้ผลงานตกลงไป"โค้ชอั๋น กล่าว
"โค้ชอั๋น" กล่าวอีกว่า ในช่วงพักเบรคทีมชาติ เราปล่อยนักเตะพัก 2 วัน และจะกลับมาซ้อมปกติในวันที่ 7 ต.ค. จากนั้นเราจะเดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่ออุ่นเครื่อง กับทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 ต.ค. เพื่อเตรียมความพร้อมที่เราจะต้องเจอศึกหนัก 2 เกมต่อไปคือ การบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ต.ค.และเปิดบ้านรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 25 ต.ค. ซึ่งทั้ง 2 ทีมเป็นทีมนำในหัวตารางไทยลีก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด