:::     :::

ไก่โทรหาเรือขอยืมสโตนส์พ่วงซื้อขาด20ล้านป.

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
2,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ติดต่อสอบถามไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอยืมตัว จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กที่ถูกลืม พ่วงออปชั่นซื้อขาด 20 ล้านปอนด์

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมรับช่วงต่อ สโตนส์ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกต่อไปในฤดูกาลนี้ โดยจะยื่นข้อเสนอขอยืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 20 ล้านปอนด์

สโตนส์ เพิ่งได้รับโอกาสจาก เป๊ป ลงเล่นซีซั่นนี้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่งผลให้นักเตะหลุดจากทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเดือนตุลาคมด้วย จึงมีโอกาสสูงที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิจารณาปล่อยตัวในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ หลังจากการย้ายมาใหม่ของ รูเบน ดิอาส จาก เบนฟิก้า

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญของ สเปอร์ส และ โชเซ่ มูรินโญ่ คือการที่ สโตนส์ ต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปในฤดูกาลนี้ จนกว่าจะได้รับการบอกกล่าวจากสโมสรว่าไม่เป็นที่ต้องการอีกต่อไปแล้ว

สำหรับ สโตนส์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวมหาศาล 47.5 ล้านปอนด์เมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ผลงานตกลงไปเรื่อยๆ จนเสียตำแหน่งในทีมของ เป๊ป รวมถึงทีมชาติอังกฤษของ เซาธ์เกต ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด