:::     :::

บัตเลอร์ปลื้มฮีตหนังเหนียวรวมใจตีไข่ซีรี่ส์1-2

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมน ไมอามี ฮีต ประทับใจความพยายามของทีมเมตที่ช่วยกันเล่นจนสามารถตีไข่แตก เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 1-2 เกมซีรี่ส์ โชว์แคแรคเตอร์ว่านี่คือบาสฯหนังเหนียวเคี้ยวยาก

บัตเลอร์ กดทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล 40 แต้ม, 13 แอสซิสต์, 11 รีบาวน์ด นับเป็นหนแรกอาชีพที่ทำได้ในเพลย์ออฟ เมื่อบวกพวกพ้องทำสองหลักอีกถึง 4 คน ทีมจึงคว้าชัย 115-104 คะแนนเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่งออล-สตาร์ 5 สมัยชี้ว่านี่คือผลของความใจสู้นั่นเอง "ผมคิดว่าทีมตระหนักแล้วว่ารวมกันเราอยู่ คู่แข่งก็แพ้เป็น ตราบใดที่เราทำในสิ่งที่สมควรทำ" ตัวเก่ง ฮีต ซูฮกทีมที่รวมพลังม้วนเดียวจบ กดดันคู่แข่งเสีย 19 เทิร์นโอเวอร์ 

บัตเลอร์โฟกัสผลงานทีมมากกว่าผลงานส่วนตัว

"อันดับแรกเราต้องตั้งใจลงไปแข่ง ไม่ใช่ลงไปแทรชทอล์กเพราะนั่นหาใช่สไตล์ผม อย่าง เลอบรอน จัดใส่ผมดอกหนึ่งท้ายควอเตอร์แรกนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนผมเพิ่งได้เอาคืนตอนควอเตอร์ 4 แล้ว" 

"สำหรับผลงานวันนี้ผมไม่ใส่ใจเรื่องทริปเปิ้ล-ดับเบิ้ล, ไม่แคร์อะไรเทือกนั้น ไม่อยากได้หรอก ที่ต้องการคือผลชนะ แล้วเราทำได้ ดีใจเมื่อทำสำเร็จสักที" 

สิ่งที่กว่าของ ฮีต ในเกมนี้คือฟิลด์โกลแม่น 51.2% ต่างจาก เลเกอร์ส ยิงไม่คมแค่ 43% โดยเฉพาะ แอนโธนี่ เดวิส มีเพียง 15 แต้ม จากเวลา 33 นาที ส่วนหนึ่งเพราะฟาวล์บุคคลถึง 4 หนไวเกินเหตุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด