:::     :::

เซาธ์เกตเรียกเจมส์ประเดิมชุดใหญ่-ราฮีมถอน

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ แบ็กขวาดาวรุ่งพุ่งแรงของ เชลซี ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต เป็นครั้งแรก หลังจาก ราฮีม สเตอร์ลิง ถอนตัวเพราะบาดเจ็บ

สเตอร์ลิง เพิ่งลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเมื่อวันจันทร์เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เซาธ์เกต ตัดสินใจเรียก เจมส์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มดีกับ เชลซี ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ มาติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก เป็นการเรียกตัวขึ้นมาจากทีมชุดเล็ก เพราะนักเตะมีชื่อติดอยู่ในทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 21 ปี
สำหรับ เจมส์ เบียดตำแหน่งแบ็กขวาของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ลงตัวจริงให้ เชลซี ไปถึง 3 จาก 4 เกมแรกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และยังยิงไกลสุดสวยในเกมที่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน นัดแรกของฤดูกาลด้วย
จากการเรียก เจมส์ เข้ามาเสริมทัพ ทรี ไลออนส์ ทำให้ทีมของ เซาธ์เกต มีตัวเลือกแบ็กขวามากถึง 4 คนในทีมชุดนี้ คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ของ ลิเวอร์พูล, คีแรน ทริปเปียร์ ของ แอตเลติโก มาดริด และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
โปรแกรมของ อังกฤษ ในเดือนตุลาคม จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ เวลส์ วันที่ 8 ตุลาคม ต่อด้วย ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สองนัด เจอกับ เบลเยียม วันที่ 11 ตุลาคม และ เดนมาร์ก วันที่ 14 ตุลาคม โดยทั้งสามเกมจะลงเล่นที่สนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอนทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด