:::     :::

คอสต้าแฮปปี้กลับมาเล่นกับบาเยิร์นอีกรอบ

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดักลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนมีความสุขกับการหวนคืนถ้ำเสือกลับมาไล่ล่าความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง

ดักลาส คอสต้า ปีกชาวบราซิเลียนเปิดใจว่าเขามีความสุขมากที่ได้เล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งหลังย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล โดยตั้งเป้าไล่ล่าความสำเร็จกับทีมเสือใต้มากขึ้น ตามรายงานข่าวจาก 'บิลด์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปีกชาวบราซิเลียนเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2015-2017 ก่อนโยกไปเล่นกับ ยูเวนตุส ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา หลังการเล่นด้วยสัญญายืมตัวในปีแรกและเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 40 ล้านยูโร 

'ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นกับ เอฟซี บาเยิร์น อีกครั้ง ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในมิวนิคและประสบความสำเร็จมากมายและผมมั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง' 

ส่วน ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือใต้กล่าวถึงสมาชิกใหม่รายล่าสุดว่า 'ดักลาส จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งตำแหน่งปีกของเรา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเกมของเรา กับ แซร์ช นาบรี้, ลีรอย ซาเน่, คิงส์เล่ย์ โกมัน, จามาล มูเซียล่า และ ดักลาส ตอนนี้เรามีผู้เล่นชั้นนำในพื้นที่เหล่านั้น สิ่งนี้ทำให้โค้ชมีโอกาสหมุนเวียนทีมอย่างสมเหตุสมผล ดักลาส รู้จัก เอฟซี บาเยิร์น และจะปักหลักอีกครั้งอย่างรวดเร็ว'

คอสต้า วัย 30 ปี เคยยิง 14 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 77 เกมกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และร่วมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยกับแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล อีกหนึ่งรายการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด