:::     :::

บาร์ซ่าเผยอาการเจ็บอัลบาเจอปัญหาไร้แบ็กซ้าย

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยืนยันอาการบาดเจ็บของ จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวเก่งที่จะต้องพักฟื้นระยะหนึ่ง และอาจส่งผลกระทบถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า

อัลบา มีปัญหาบาดเจ็บในครึ่งหลังของเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และต้องประเดิมแบ็กขวาตัวใหม่ แซร์จินโญ่ เดสต์ มาเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น

บาร์เซโลน่า ยืนยันอาการบาดเจ็บของ อัลบา ว่าเป็นปัญหากล้ามเนื้อฉีกบริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าข้างขวา หลังเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ แต่ทางสโมสรไม่มีการเปิดเผยหรือระบุระยะเวลาในการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บครั้งนี้
โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์ซ่า จึงประสบปัญหาตำแหน่งแบ็กซ้าย เพราะตัวเลือกสำรอง จูเนียร์ ฟีร์โป ก็มีปัญหาบาดเจ็บอยู่ก่อน แม้มีโอกาสเห็น เดสต์ ลงยืนแบ็กซ้ายจำเป็นเหมือนช่วงท้ายเกมกับ เซบีย่า แต่แบ็กขวาลูกครึ่งดัตช์-อเมริกันยังคงต้องการเวลาในการลงเล่น แม้มีช่วงหยุดพักให้สัปดาห์ทีมชาติสองสัปดาห์ก็ตาม
การเสีย อัลบา จึงเป็นความเสียหายอย่างมากสำหรับ บาร์ซ่า ที่มีโปรแกรม 'เอล กลาซิโก้' เปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในอีกสามสัปดาห์ข้างหน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด