:::     :::

เร้ดดิ้คแค้น76เซอร์สหลอกใช้แล้วเบี้ยวสัญญา

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
1,205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเจ เร้ดดิ้ค มือปืน นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ทั้งสะสมความแค้น ทั้งสมน้ำหน้าอดีตต้นสังกัดอย่าง ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในเพลย์ออฟ 2020 เนื่องจากขาดจอมแม่นวงนอก ชี้หากยอมมอบสัญญาจ้างเขาต่อสมดุลทีมคงดีกว่านี้

เร้ดดิ้ค ร่วมงาน 76เซอร์ส ระหว่างปี 2017-2019 โดยซัมเมอร์ที่แล้วคือจุดแตกหักเมื่อแฟรนไชส์ไม่อยากจ้างผู้เล่นวัย 36 ปีด้วยราคาแพงระดับ 12 ล้านเหรียญสหรัฐฯ-ต่อ-ปี ส่งผลให้ เร้ดดิ้ค หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ จนเซ็นทีมคนหนุ่นอย่าง เพลิแกนส์ 

แต่แม้จะผ่านไปเป็นปีทางผลผลิตจากมหาวิทยาลัย ดุ้ก ยังคงเคือง "พวกเขาโคตรพลาดที่ไม่ดึงผมกลับไปช่วยงานซีซั่น 2019-20" เร้ดดิ้ค กล่าวกับ พ็อดแคสต์ 'ออล เดอะ สโม้ก'


เร้ดดิ้คจวก 76เซอร์ส

"ฟิลาเดลเฟีย สมควรจะไหวตัวว่าต้องการมากกว่ามือปืนปกติ เพราะบทบาทของผมที่นั่นสำคัญเลย ไม่เพียงเป็นจอมแม่นแก่พวกเขา ... คุณจำเป็นต้องมีผู้นำในห้องแต่งตัว จำเป็นต้องมีคนๆนั้น" 

"ปัญหาของ ฟิลลี่ ก็เคยพูดมาก่อนนี้แล้วคือเสถียรภาพตัวใช้งาน ไม่ใช่เข้าๆออกๆกันอยู่แบบนี้ ผู้เล่นเป็นพันเวียนวนเปลี่ยน เรื่องนี้เคยคุยกับ โฌแอล เอ็มบีด ผ่านรายการพ็อดแคสต์ของผมแล้ว หมอนั่นยอมรับว่า - ไม่ทราบทิศทางเลยพี่ ทีมเมตไม่ซ้ำหน้าจะเป็น 100 ก็เห็นโรเตชั่นไป-มา" 

ฟอร์มของการ์ดวัย 36 ปีมาเล่นกับ เพลิแกนส์ เฉลี่ย 15.3 แต้ม และยิงไกลแม่นสุดลำดับสองทีม 45.3% 

ด้าน 76เซอร์ส ฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมาสร้างโอกาสลุ้นยิง 3-คะแนน 11.6 ครั้ง-ต่อ-เกม รั้งดันดับ 19  ลีก แล้วผลเสียก็แสดงออกมาชัดในเพลย์ออฟ เมื่อโดน บอสตัน เซลติคส์ กวาด 4-0 เกมซีรี่ส์ ตั้งแต่รอบแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด