:::     :::

คูมันไม่เม้มต้องการเซ็นสัญญาเดอปาย

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าต้องการเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าของ ลียง เช่นเดียวกับกองหน้าชาวดัตช์ที่หวังย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าเช่นเดียวกัน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับ เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ ลียง เช่นเดียวกับนักเตะที่ต้องการย้ายมาเล่นในถิ่น 'คัมป์ นู' เช่นเดียวกัน แต่สโมสรจำเป็นต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมหนึ่งคนซึ่งอาจหมายถึง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด 

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลียง เคยออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า เดอปาย กำลังจะย้ายออกจากทีมโอแอลไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำงาน ก่อนที่ คูมัน ยืนยันว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะเช่นกัน แต่ด้วยสถานะทางการเงินของสโมสรทำให้ทีมอาซูลกราน่าจะต้องปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหนึ่งคนเพื่อเปิดทางให้กองหน้าชาวดัตช์ด้วย

'เราต้องการเซ็นสัญญากับ เดอปาย และเขาก็อยากย้ายมาด้วย อย่างไรก็ตามด้วยสถานะทางการเงินของสโมสร จะมีผู้เล่นย้ายออกไปเป็นอันดับแรก' 

'เมมฟิส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาสามารถเล่นเป็นกองหน้าและตัวริมเส้นฝั่งซ้าย เขาชนะในการดวลตัวต่อตัวและมีพละกำลังมหาศาล' คูมัน เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด