:::     :::

เบอร์โรว์ยกเครดิตโค้ชหลังคว้าชัยการเล่นอาชีพเกมแรก

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ คว้าชัยครั้งแรกในการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลจากเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีความสุขกับการเก็บชัยชนะครั้งแรกในการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลหลังการนำทีมเสือลายพาดกลอนเอาชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 33-25 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เบอร์โรว์ ดีกรีดราฟท์คนแรก คลาส 2020 ขว้างคอมพลีต 25 จาก 36 ครั้ง ระยะ 300 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปียังถือบอลวิ่งอีก 4 ครั้ง ระยะ 11 หลาในเกมชนะ จากัวร์ส 33-25 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาคว้าชัยครั้งแรกในการเล่นอาชีพสำเร็จ


อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู ยังสร้างสถิติเป็นรุคกี้คนแรกที่ขว้างอย่างน้อย 300 หลา 3 เกมติดต่อกันของลีกเอ็นเอฟแอล หลังขว้าง 316 หลาในสัปดาห์ 2 ที่พ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส และขว้างอีก 312 หลาในเกมเสมอ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในสัปดาห์ที่ 3 จากการเล่นอาชีพ 4 เกมแรก ขว้างเข้าเป้า 65.5 เปอร์เซ็นต์และขว้างเฉลี่ย 280 หลาต่อเกม ทำรวม 6 ทัชดาวน์ เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่ง 75 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 

เบอร์โรว์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกสบายใจกับ แซ็ค เทย์เลอร์ หลังเฮดโค้ชเบงกอลส์เปิดโอกาสให้เขาเริ่มต้นฐานะตัวจริงซึ่งก่อให้เกิดการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งในอาชีพเอ็นเอฟแอลของเขา

'ผมคิดว่า แซ็ค ทำได้ดีมากในการถามสิ่งที่ทำให้ผมสบายใจและเรียกแผนการเล่นเหล่านั้นออกมา' เบอร์โรว์ กล่าว 'และเขาเข้าใจว่าผมชอบอะไรในบางสถานการณ์' 


ส่วน เทย์เลอร์ กล่าวถึงการคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นและควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่า 'นั่นคือความจริง คุณต้องคว้าชัยชนะครั้งแรกของฤดูกาล สิ่งเล็กๆน้อยๆเกิดขึ้นมากมายในช่วงหลายสัปดาห์ที่คุณไม่ชนะ พวกเขาเพิ่มมันเข้าไป'

'ดังนั้นเพื่อให้ได้ชัยชนะครั้งแรก ทุกคนได้รับความกดดันจากเขาเล็กน้อย ตอนนี้พวกเขาเป็นอิสระและไปเล่นบอลกันต่อได้' เฮดโค้ชเบงกอลส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด