:::     :::

ผีเปิดตัวเตลเลสเซ็นยาวถึงปี2024

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายบราซิลโดยเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2024 พร้อมกับออปชั่นในการขยายสัญญาอีกหนึ่งปี

หลังจากมีข่าวกันมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปิศาจแดง ได้ทำการเปิดตัวฟูลแบ็กวัย 27 ปีอย่างเป็นทางการในฐานะแข้งใหม่รายที่สองในช่วงหน้าร้อนนี้

"การได้ย้ายมาร่วมมทีมที่มีชื่อเสียงอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกียรติอย่างมาก คุณต้องทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีช่วงเวลาแบบนี้ และตอนนี้ผมมายังสโมสรที่ผมสามารถสัญญาได้ว่าจะทุ่มเทด้วยใจอย่างเต็มที่เพื่อประสบความสำเร็จ

"ผมคว้าแชมป์มากมายกับปอร์โต้ และผมต้องการสานต่อกับ ยูไนเต็ด ผู้จัดการทีมมีแผนการและทิศทางในทีมนี้ที่ชัดเจน และผมรอไม่ไหวที่จะได้สวมเสื้ออันมีชื่อเสียงนี้แล้ว"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือปีศาจแดงกล่าวว่า 'ก่อนอื่น ผมยินดีต้อนรับ อเล็กซ์ สู่ ยูไนเต็ด เขาเป็นผู้เล่นที่เราติดตามมาระยะหนึ่งและผลงานของเขาในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาคือสิ่งที่เรากำลังมองหา'

'เขาเป็นนักสู้และเป็นผู้ชนะและจะเพิ่มความมุ่งมั่นและการแข่งขันที่แท้จริงให้กับทีม อเล็กซ์ มีคุณสมบัติทั้งในฐานะนักเตะและฐานะบุคคลที่เราต้องการที่นี่ ที่ แมนฯยููไนเต็ด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด