:::     :::

เดส์ช็องส์เผยกรีซมันน์ไม่แฮปปี้ถูกจับเล่นปีก

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
2,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เริ่มไม่มีความสุขหลังถูก โรนัลด์ คูมัน ส่งลงเล่นเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาในฤดูกาลนี้

ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสเปิดเผยว่า อองตวน กรีซมันน์ เริ่มไม่พอใจ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ที่ให้เขาเล่นตำแหน่งปีกขวาของทีมอาซูลกราน่าในซีซั่นนี้ แต่กุนซือทีมตราไก่ยืนยันว่าจะไม่เข้าไปก้าวก่ายการใช้งานนักเตะของสโมสรต้นสังกัด ตามรายงานข่าวจากโกลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ต่อจาก เอ็นรีเก้ เซเตียน พร้อมปรับทัพมาเล่นระบบ 4-2-3-1 ด้วยการส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นหน้าเป้า ขณะที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จะรับบทเพลย์เมกเกอร์หมายเลข 10 ส่วน กรีซมันน์ กับ อันซู ฟาตี จะลงทำเกมริมเส้นฝั่งขวากับซ้ายตามลำดับ แต่แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสไม่แฮปปี้กับบทบาทดังกล่าว 


'ผมกำลังคุยกับเขาและผมจะพบเขาหลังจากนั้น ผมแน่ใจว่าเขาไม่พอใจกับสถานการณ์นี้' เดส์ช็องส์ กล่าว

'ผมไม่ยุ่งเกี่ยวกับการใช้นักเตะของผมในสโมสรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ บาร์ซ่า หรือทีมใดก็ตาม อองตวน กำลังเล่นอยู่ตรงนั้นในตอนนี้ มันเป็นเรื่องจริงอย่างที่ (โรนัลด์) คูมัน พูด, และบอกเขาว่าเขาไม่เข้าใจว่าเขาคุ้นเคยกับการเล่นตรงกลางมากขึ้น แต่ อองตวน ยังต้องปรับตัวในวันนี้'

'สำหรับผม เขายังคงมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อเขาอยู่ในหัวใจของเกม เมื่อเขาสัมผัสบอลมากขึ้น ในตำแหน่งนั้นเขามีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาและช่วยในแดนกลางด้วย'

'เขาไม่มีความสามารถในการครองบอลและเอาชนะคู่ต่อสู้ทางปีกเหมือนคนอื่นๆ เขาต้องสัมผัสบอลมากและเขาฉลาดในการเคลื่อนที่'


เดส์ช็องส์ ยืนยันว่าเขาจะเลือกใช้งาน กรีซมันน์ โดยคำนึงถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันที่ บาร์เซโลน่า เนื่องจากทีมตราไก่เล่นระบบแตกต่างกันและยังมีนักเตะต่างกันด้วย

'เราต้องทำสิ่งดีที่สุด โดยคำนึงถึงสถานการณ์ที่แตกต่างกันที่ บาร์ซ่า ทั้งระบบและตัวผู้เล่น' เดส์ช็องส์ กล่าว 'อองตวน ไม่เคยบ่น แต่การทำให้เขาเล่นแบบเต็มศักยภาพมันจะดีกว่าเสมอ เมื่อผู้เล่นอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด