:::     :::

เท็กแซนส์ตะเพิดเฮดโค้ช'โอไบรอัน'หลังสตาร์ท0-4

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ โอไบรอัน ถูก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปหลังออกสตาร์ทสถิติ 0-4 สมใจแฟนๆบางส่วนที่ชูป้ายไล่ออกจากตำแหน่งในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไล่ตะเพิด บิลล์ โอไบรอัน ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังการออกสตาร์ท 0-4 ในซีซั่น 2020 และตั้ง โรเมโอ เครนเนล รับหน้าที่เฮดโค้ชรักษาการ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

'ในนามของครอบครัวของผมและทั้งองค์กรของเรา ผมอยากจะขอบคุณ บิลล์ โอไบรอัน และครอบครัวของเขาอย่างจริงใจสำหรับผลกระทบที่มีต่อแฟรนไชส์ของเรา' คัล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอของ เท็กแซนส์ ซึ่งเป็นครอบครัวเจ้าของทีมกล่าวในแถลงการณ์ 

'ความเป็นผู้นำของ บิลล์ ทำให้องค์กรของเราก้าวไปข้างหน้า ในขณะที่เขานำเราไปสู่การคว้าแชมป์ เอเอฟซีใต้ 4 ครั้ง, ชนะ 52 ครั้งและการแข่งขันรอบเพลย์ออฟหลายครั้งระหว่างดำรงตำแหน่งของเขา'

ในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ผ่านมา โอไบรอัน กล่าวขอบคุณครอบครัวแม็คแนร์ที่แต่งตั้งเขาและกล่าวว่า 'ขอโทษที่เราไม่สามารถพาทีมไปได้ไกลกว่านี้'


'ท้ายที่สุดในธุรกิจนี้ มันเป็นธุรกิจที่สำคัญสุด เราไม่สามารถไปถึงจุดที่เราต้องการเพื่อให้ได้มันมา ผมเข้าใจว่าเราขาดโอกาสในการพาทีมนี้ไปไกลกว่านี้ในรอบเพลย์ออฟ แต่ผมจะปล่อยให้รู้ว่าตัวผมและสตาฟฟ์นี้มอบทุกสิ่งที่องค์กรนี้สมควรได้รับและอีกมาก เราทำงานกันหนักมากเพื่อพยายามทำให้สิ่งนี้ไปถึงจุดที่อาจเป็นรายการชิงแชมเปี้ยน แค่เราทำมันไม่สำเร็จ'

ตระกูลแม็คแนร์ตั้ง โอไบรอัน เป็นหัวหน้าโค้ชในปี 2014 หลังใช้เวลา 2 ปีที่ เพนน์ สเตท ในช่วง 7 ปีในฮิวสตัน โอไบรอัน ทำสถิติ 52-48 และคว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 สมัย เท็กแซนส์ ไม่เคยคว้าแชมป์เอเอฟซีมาก่อนในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เขาเคยพา ฮิวสตัน นำ 24-0 ในควอเตอร์สองของรอบ ดิวิชันนอล เพลย์ออฟ ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนถูก แพทริค มาโฮมส์ นำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คัมแบ็กชนะ 51-31


'เราไม่สามารถเอาชนะมันได้เมื่อปีที่แล้วและเห็นได้ชัดในช่วงต้นปีนี้ แต่มันไม่ได้มาจากการขาดความพยายาม' โอไบรอัน กล่าว 'เราคว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 ครั้งที่เราภาคภูมิใจมาก คว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 ใน 6 ปี ดังนั้นเราจึงทำสิ่งดีๆมากมายที่นี่ แต่เราทำได้ไม่มากพอ เราไม่ได้นำ ซูเปอร์ โบวล์ มาที่ฮิวสตัน ซึ่งในที่สุดผมเชื่อว่าจะมีคนทำได้ ผมคิดว่านี่คือทีมระดับแชมป์ที่ต้องพลิกผันในตอนนี้ ผมเชื่อมั่นในทีมนี้'

'ผม (พยายามทำ) ทุกวันว่าอะไรดีที่สุดสำหรับองค์กร สิ่งที่ถามจากผม ผมทำได้จริงๆ เราทำผิดหรือเปล่า? เห็นได้ชัดว่าเราทำผิด ผมไม่คิดว่าจะมีใครสมบูรณ์แบบ แต่เราทำงานหนักมากเพื่อลงสนามกับทีมที่แข่งขันได้ เรามีทีมแข่งขันหลายปีที่นี่ ผมคิดว่านี่เป็นทีมที่แข่งขันได้ แต่แน่นอนว่าคุณต้องชนะเกมให้ได้เพื่อให้ได้รับการพิจารณาอย่างนั้นจริงๆ แต่เรายังไม่ได้ทำ'

'ในที่สุดผมทำในสิ่งที่ผมถามเสมอไม่ว่าจะเป็น บ็อบ (แม็คแนร์) หรือ คัล และ เจนีซ (แม็คแนร์) และพยายามทำให้ดีที่สุด' โอไบรอัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด