:::     :::

หงส์เลหลัง3ส่วนเกินไม่ออกเหตุเปิดขายแพง

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค กรูยิช, แฮร์รี่ วิลสัน และ เซอร์ดาน ชากิรี่ 3 ผู้เล่นที่ไม่อยู่ในแผนงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล คงต้องทำเป็นสมบัติแห่งแอนฟิลด์ไปถึงสิ้นปี 2020 เพราะพลาดโอกาสย้ายออกสู่ต่างแดนเมื่อเส้นตายปิดลง 5 ต.ค.

รายงานจาก 'ดิส อิส แอนฟิลด์' ว่าเดิมทีทั้งสามต้องถูกปล่อยทิ้งเพื่อกระชับขนาดทีม ตามรอยขาออกคนอื่นอย่าง เดยัน ลอฟเรน, อดัม ลัลลาน่า, ริอาน บรูว์สเตอร์, คี-ยาน่า ฮูแฟร์ และ แอนดี้ โลเนอร์แกน 

ทว่าพอเอาเข้าจริงก๊วนนอกแผนงานกลับค้างแผงแบบพร้อมหน้าอย่างกองกลาง กรูยิช ที่เคยตกเป็นข่าวกับ มึนเช่นกลัดบัค, เวสต์แฮม, เซาธ์แฮมป์ตัน, แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ แวร์เดอร์ เบรเมน ไม่มีใครพร้อมจ่าย 20 ล้านปอนด์ซื้อแข่งวัย 24 ปี 

3 คนขายไม่ออก

วิลสัน ที่เป็นเป้าหมาย เบิร์นลี่ย์, ลีดส์, ไบรท์ตัน หรือ ฟูแล่ม ก็ไร้ข้อเสนอจริงจัง เช่นเดียวกับ ชากิรี่ ที่บอกว่าสโมสรจาก อิตาลี และ เยอรมัน อยากได้ก็เพียงกระแส

แม้ทั้งสามยังสามารถย้ายออกไปได้ในประเทศก่อน 16 ต.ค. แต่นั่นคือลงไปเล่นลีกรอง ซึ่งเกรดฝีเท้าระดับนั้นคงไม่ทำ เท่ากับว่าพวกเขายังต้องอยู่ในขุมกำลัง 'หงส์แดง' ไปก่อน 

สำหรับโอกาสของขาออกสู่ลีกรองน่าจะเป็น แน็ต ฟิลลิปส์, เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก สองเซนเตอร์แบ็กหนุ่ม, แบ็กซ้าย ยาสเซอร์ ลาร์รูซี่, กองกลาง เบน วู้ดเบิร์น, เฮอร์บี้ เคน และกองหน้า เลียม มิลลาร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด