:::     :::

"โค้ชโจ"ชมแข้งสวาดแคทมีฮึดจนได้แต้มกลับบ้าน

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
563
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เผยความรู้สึกหลังเกมที่สวาทแคทมีฮึดกลับมาไล่ตีเสมอเจ้าบ้านอย่าง สมุทรปราการ ซิตี้ 2-2 ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2 ประตู เก็บแต้มแรกนอกบ้านหลังสถานการณ์โควิด-19 ได้สำเร็จ ว่า เป็นผลจากการทำงานหนักของลูกทีมและกำลังใจจากแฟนบอล

ก่อนการหยุดพักไปของไทยลีก 2020 สวาทแคทมีโปรแกรมนัดเยือนติดต่อกัน 4 นัด เก็บมาได้ 3 แต้ม และหลังจากกลับมาแข่งขันกันอีกครั้ง เจ้าแมวพิฆาตเพิ่งเก็บได้ 1 แต้มจากเกมในบ้าน และล่าสุดเก็บเพิ่มมาได้อีก 1 แต้มสำคัญจากเกมนอกบ้านเมื่อคืนวานนี้ (4 ต.ค.63)
"โค้ชโจ" เผยว่า "ต้องยอมรับว่า เราเริ่มเกมได้ไม่ดี โดยเฉพาะการเสียสองประตูอย่างรวดเร็ว ก่อนที่เราจะแก้เกมและทำผลงานได้ดี ส่วนนี้ต้องชมลูกทีมที่สามารถยกระดับผลงานสู้กับทีมที่กำลังผลงานดีและมีความมั่นใจอย่างสมุทรปราการ แก้ไขสถานการณ์กลับมาเก็บแต้มจากเกมเยือนได้ ถือว่าเป็นเกมที่ดีเกมนึง และได้หนึ่งแต้มมาจากการที่ทุกคนในทีมช่วยกันทำงานหนัก เป็นเรื่องที่น่าพอใจครับ"
"ขอบคุณแฟนบอลสวาทแคทสำหรับการเดินทางมาเชียร์ติดขอบสนามจนเต็มจำนวนที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันกำหนดไว้ให้สำหรับแฟนคลับทีมเยือน ผมว่า นี่คือเหตุผลสำคัญ นอกจากการส่งกำลังใจแล้ว ทุกคนยังช่วยกันเป็นพลังแฝงที่ทำให้เราสู้จนกลับมาทำผลงานที่พวกเราต้องการได้ในครึ่งเวลาหลัง ผมรู้สึกได้เสมอว่า การที่ผมยืนอยู่ข้างสนาม และนักฟุตบอลทุกคนวิ่งในสนาม เสียงแฟนบอลสวาทแคทไม่เคยเงียบเลยสักวินาที ผมขอขอบคุณทุกคนอย่างมากนะครับ และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับแต้มสำคัญของเรา"
หลังจบเกมนัดนี้ สวาทแคทลงสนาม 8 นัด เก็บไปแล้ว 5 แต้ม อยู่อันดับ 14 ของตารางคะแนน และจะพักการแข่งขันในช่วงฟีฟ่าเดย์ก่อนกลับมาลงสนามในศึกไทยลีก 2020 นัดที่ 9 โดยจะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด