:::     :::

กว่างโซ้งยัน"โชติภัทร"ต้องพัก2-3สัปดาห์

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัพเดตอาการ "จ็อบ" โชติภัทร ทีมแพทย์คาดต้องรักษา 2-3 สัปดาห์

อัพเดตอาการบาดเจ็บ "จ็อบ" โชติภัทร พุ่มแก้ว จากเกมไทยลีกนัดที่ 8 ที่พบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง โชติภัทร ได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก ล่าสุดได้เช็คข่าวจากทีมแพทย์ของทางสโมสร ฯ ได้ความว่า ตอนนี้ จ็อบ ยังมีอาการหลัก ๆ คือข้อเท้าบวมที่ข้างขวา ซึ่งมาจากการที่ข้อเท้าพลิกในเกมจังหวะเข้าเล่นบอล จากการเช็คอาการเบื้องต้นไม่พบปัญหาเรื่องกระดูกแต่อย่างใด ทั้งนี้ต้องรออาการข้อเท้าบวมให้หายเสียก่อน ก่อนที่จะไป MRI อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งคาดว่า "จ็อบ" โชติภัทร อาจจะต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ จึงจะหายดี
โดย "เจ้าจ็อบ" เผยถึงเรื่องอาการบาดเจ็บว่า ตอนนี้ข้อเท้ายังมีอาการบวมอยู่ครับ ซึ่งตอนนี้ทางแพทย์ของสโมสร ฯ ก็ดูแลอย่างใกล้ชิด ตอนนี้ก็รอให้ข้อเท้าหายบวมก่อน แล้วก็ไปจะไป MRI เช็คให้ละเอียดอีกครั้งหนึ่งที่โรงพยาบาล แต่โดยรวมเบื้องต้นที่เช็คก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องกระดูกอะไรครับ เพียงแต่ในตอนนี้ต้องรอเช็คให้แน่ใจอีกครั้งครับ
ส่วนเรื่องความรู้สึกต้องถอนตัวจากแคมป์ทีมชาติไทยชุดใหญ่ "จ็อบ" พูดถึงประเด็นนี้ว่า ผมดีใจมากครับในตอนแรกที่ทราบว่าตัวเองมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่ก็ไม่เป็นไรครับจังหวะชีวิตตอนนี้มันอาจจะยังไม่ใช่ก็ได้ ซึ่งตัวผมเองก็ขอโฟกัสผลงานกับสโมสรต่อไปก่อน และในอนาคตหากจะมีโอกาสถูกเรียกติดทีมชาติอีกครั้ง ผมก็พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในสีเสื้อทีมชาติไทยครับ
ท้ายสุดนี้ "จ็อบ" ได้ฝากบอกแฟนบอลสิงห์ เชียงราย ฯ ว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจ และความเป็นห่วงที่ส่งมาถึงผม ผมจะรักษาตัวให้ดีที่สุดเพื่อจะได้กลับมาช่วยทีมให้ไว และขอฝากแฟนบอลช่วยเชียร์พวกเราสิงห์ เชียงราย ในการลงทำศึกฟุตบอลรายการต่าง ๆ ในฤดูกาล 2020 มา ณ ที่นี้ด้วยครับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด