:::     :::

หมีเซ็งปืนเล่นไม่ซื้อฉีกปาร์เตย์ครึ่งชม.ท้าย

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด โกรธกับพฤติกรรมซื้อ-ขาย นักเตะแบบขาดความเป็นสุภาพบุรุษของ อาร์เซน่อล เป็นอย่างมาก เพราะเล่นไม่ซื่อปุบปับจ่ายค่าฉีกสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ 45 ล้านปอนด์ก่อนเส้นตาย 32 นาที ส่งผลให้พวกเขาหาตัวแทนไม่ทัน

รายงานจาก 'ลิเบร์ตาด ดิจิตัล' สื่อฯออนไลน์ฐานบัญชาการที่กรุงมาดริดระบุว่า 'เอล โชโล่' หัวเสียกับพฤติการณ์ของ 'ปืนใหญ่' ที่มาพรากดาวเตะวัย 27 ปีไปแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

เพราะเทรนเนอร์อาร์เจนไตน์อุตส่าห์คุยแผนงานกับ ลูกัส ตอร์เรยร่า กองกลางที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล ว่าเล่นในลักษณะไหน โดยมี ปาร์เตย์ เป็นหนึ่งฟันเฟืองเพื่อให้แท็คติคสมบูรณ์เนื่องจากมองดาวเตะกาเนียนอยู่ในแผนงาน

ทว่า 'กันเนอร์ส' ดันเล่นทีเผลอตอนตลาดใกล้ปิดยื่นค่าฉีกสัญญาเพื่อดึง ปาร์เตย์ ส่งผลให้ 'ตราหมี' ยื้อไม่ไหว จำใจปล่อยออกแบบเจ็บใจสุดขีด 

อาร์เซน่อลไม่แมนในกรณีนี้

"ลา ลีกา แจ้งมายังสโมสร แอต.มาดริด เวลา 23:28 น.ของจันทร์ที่ผ่านมาว่าตัวแทนของ อาร์เซน่อล พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ โดยส่งเรื่องถึงสำนักงานใหญ่สมาคมกีฬา" แถลงการณ์ของ 'ตราหมี' ที่แฝงความแค้นผ่านตัวอักษร

ปาร์เตย์ เล่นตัวจริง 2 จาก 3 เกมรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาให้ แอต.มาดริด โดยเชื่อว่าการมาเล่นยัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ค่าเหนื่อย 2.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ และโบนัสเซ็นสัญญาเป็นขวัญถุงอีก 1.8 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด