:::     :::

ยืนยันชากิรี่รายล่าติดโควิด-19จากแคมป์หงส์

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์ ยืนยันว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ที่มารายตัวกับมาตุภูมิมีผลตรวจโคโรน่าไวรัสออกมาเป็นบวก จำเป็นต้องถอนชื่อใช้งานพีเรียดต.ค. นับเป็นนักเตะหงส์แดงรายสามรอบ 14 วันที่ติดไวรัสมรณะ

ชากิรี่ คือหนึ่งใน 21 ขุนพล ลิเวอร์พูล ที่โดนเรียกติดทีมชาติในเดือนตุลาคมนี้ โดยเดิมทีแข้งวัย 28 ปี ต้องรับใช้ทีม 'เมืองนาฬิกา' เตะกระชับมิตรกับ โครเอเชีย ( 7 ต.ค.) ต่อด้วย 2 เกม เนชั่นส์ ลีก พบ สเปน ( 10 ต.ค.) และ เยอรมัน ( 13 ต.ค.)

แต่การยืนยันจากทวิตเตอร์บัญชี @SFV_ASF ว่าเช้าอังคารที่ผ่านมามีการตรวจหาไวรัสโควิด-19 จากนักเตะทุกคนที่เช็คชื่อปรากฏว่าผลของ เซอร์ดาน ออกมาเป็นบวก จึงต้องโดนแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อเฝ้าดูอาการ รวมถึงยังไม่สามารถเดินทางไปไหนได้ รอให้หน่วยงานสาธารณสุขท้องถิ่นรับดูแลต่อ 

ชากิรี่ ติดโควิด-19 จาก เมลวู้ด แล้วอาจมีคนอื่นตามมาอีก

เท่ากับว่ารอบ 2 สองสัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะจากศูนย์ฝึกเมลวู้ด ติดโควิด-19 แล้วสามคนได้แก่ ชากิรี่, ซาดิโอ มาเน่ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า 

หากย้อนไปเมื่อเดือนก่อนแบ็กซ้าย คอสตาส ซิมิคาส ก็ยืนยันว่าติดโคโรน่าไวรัสเช่นกันตอนไปรายงานให้ทีมชาติกรีซ หรือตอนปรี-ซีซั่นยังประเทศออสเตรียมทีม ลิเวอร์พูล มีข่าวว่านักเตะติดโควิด-19 หนึ่งรายเพียงไม่บอกว่าคือใคร 

ระยะเวลา 10-14 วันที่ ชากิรี่ ต้องกักตัวทำให้ต้องชวดเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์พบ เอฟเวอร์ตัน ค่อนข้างแน่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด